ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จัดใหญ่จัดเต็ม สำหรับชาวโคราชกับการแสดงโชว์มายากลสุดยิ่งใหญ่อลังการ ครั้งแรกในโคราช กับงาน “Thailand International Magic Extravaganza 2017”

ร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับ 4 นักมายากลระดับโลกและการแสดงสุดอลังการชวนตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงโชว์ พันธนาการในตำนาน จาก  Dean Gannerson นักมายากลจากประเทศแคนนาดา ที่สามารถสะเดาะโซ่ตรวนและกุญแจมือ อีกทั้งยังสเดาะเครื่องพันธนาการโดยการห้อยโหนลงมาจากที่สูงได้

 Arian Black นักมายากลหญิงสุด SEXXY จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมการแสดงสุดพิเศษตระการตากับการแสดงโชว์กลนกและเนรมิตคนให้ลอยกลางอากาศ

Kenari’s & Aureluia นักมายากลคู่หูชาวฝรั่งเศส ที่สร้างเอกลักษณ์และฉีกทุกกฏการแสดงของมายากล ด้วยการแสดงที่ผสมผสาน การเต้นแทงโก้รวมกับการแสดงละคร ข้าม มิติ WHITE PAPER ซึ่งสร้างความประทับใจมาแล้วทั่วโลก และล่าสุดกับโชว์ชุดพิเศษ RED HAND COMEDY ACT เป็นกลมือพิศวงและเป็นโชว์ที่ได้รับการยอมรับจากรางวัลการันตีระดับโลกและ มามาด้า  นักมายากลชื่อดังของเมืองไทยที่จะมาร่วมโชว์  ร่วมสร้างความประทับใจกับการแสดงโชว์มายากลสุดอลังการ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และความตระการตา

 

พร้อมตื่นตาตื่นใจพร้อมกันตั้งแต่วันที่  22-24 ธันวาคม 2560 ณ ลานชั้น G ปารีส สตรีท และพิเศษสุดๆ ใน วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พบกับนักแสดงสาวมากความสามารถ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์  วัชรตระกูล” ที่จะมาพร้อมกับโชว์สุดเซอร์ไพร์ส  ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานยังมีการประกวดสุดยอดนักมายากลของประเทศไทย เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Terminal21Korat/


Comments are closed.

Check Also

เคลียร์แล้วปมรื้อสถานที่จัดงานเปิดการก่อสร้างทางรถไฟความเร็วสูงไทย-จีนนายกเทศบาลต.สีมามงคลแจงชัดเจน

    สืบเนื่องกรณีที่มีผู้โพสต์ภาพและข้อความใน … …