นิยามความเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของมหานครแห่งการพักผ่อนสไตล์บาหลีอันงดงาม ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ครบครันด้วยบริการอย่างสมบูรณ์ แบบ one stop service ที่พัก ห้องอาหาร คาราโอเกะ ประชุมสัมมนา และ ห้องจัดเลี้ยง ในพิธีต่างๆ อาทิ แต่งงาน เลี้ยงวันเกิด วันรับตำแหน่งใหม่ หรือจัดงานคอนเสิร์ต ในราคาที่ติดดิน บริการติดดาว ที่นี่สตาร์เวลล์บาหลี

DPP_0023

บนเส้นทางถนนบายพาส จะเห็นความโดดเด่นของอาคารที่งามสง่าสไตล์บาหลี ที่รายล้อมไปด้วยแมกไม้และสวนสวย ที่ถูกจัดวางอย่างมีระดับ ร่มรื่น เย็นสบาย จึงได้กลายเป็นแหล่งพักผ่อน แห่งใหม่ สตาร์เวลล์บาหลี สวรรค์บนดินถิ่นเมืองย่าโม พักกายให้หายเหนื่อยเมื่อยล้า พักใจให้สบายอุรา เมื่อยามเครียด ท่ามกลางวงล้อมของพฤกษานานาพรรณ นอกจากนั้นยังมีความปลอดภัยเป็นเลิศ ด้วยกล้องวงจรปิดกว่า 30 จุด และ รปภ. ดูแล 24 ชั่วโมง เพลินพิศกับอารมณ์สุนทรีย์ เพื่อสุขภาพชีวิตที่ดีกว่า ได้ที่นี่ สตาร์เวลล์บาหลี เป็นโรงแรม ที่พักที่ได้จัดวางเพื่อเน้นความหรูหรา มีดีไซน์การตกแต่งที่พัก ให้เกิดความแตกต่างอย่างเหนือระดับ ติดอันดับของสถานที่พัก ที่มีการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในเว็บบอร์ดชื่อดังว่า “ที่พักเมืองไทย เหมือนได้ไปเมืองนอก”

สตาร์เวลล์บาหลี…ถูกจัดให้เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับท่านที่ต้องการที่พักอันสวยงาม มีการดีไซน์จากวัสดุธรรมชาติมาปรุงแต่งให้เป็นงานศิลปะ ผสานลงไปกับความทันสมัย อาทิ ปีกหมาก ไผ่สีทอง ที่หาดูได้ยากในยุคปัจจุบัน จึงกลายเป็นงานศิลปะที่สอดรับกับตัวห้องพักสไตล์บาหลี ที่สุดแสนจะประทับใจ สำหรับผู้มาเยือน

บ้านอิงสวน.. บ้านพักใกล้ธรรมชาติ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เสมือนบ้านหลังที่สองของคุณ หลังบ้านมีระเบียงไม้นั่งพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศที่หาไม่ได้ในเมืองใหญ่

บ้านอิงธาร..ล้อมรอบด้วยลำธารน้ำไหลผ่าน พร้อมน้ำพุที่ฟูฟ่อง ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น ระเบียงด้านหลัง อยู่ติดกับธารน้ำปลดปล่อยความทุกข์ สร้างพลังความสุข กาย สบายใจ

บ้านอิงนา…เป็นบ้านพักที่มีความเป็นส่วนตัวด้วยรูปแบบบ้านเดี่ยวมีทางเดินไม้ทอดยาวบนสายธาร พร้อมน้ำพุและน้ำผุด ข้างบ้านมีระเบียงพักผ่อนสูดโอโซนกับบรรยากาศที่ร่มรื่น เย็นสบายจากพันธุ์ไม้นานาพรรณ ที่หอมอบอวลรอบตัวบ้าน

บ้านสวรรค์อิงดาว ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่ มีความเป็นส่วนตัว เพราะรายล้อมด้วยรั้วต้นไม้ ทางเดินสู่ตัวบ้านเป็นสะพานไม้ สไตล์บาหลี ประดับด้วยไฟใต้น้ำ สีนวลชวนมอง ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกคัดสรรค์มาอย่างดี พร้อมห้องน้ำแบบโอเพ่นแอร์ และน้ำตกจำลองที่ไหลร่องเซาะเกล็ดหินทำให้ผู้พักอาศัย ได้สัมผัสบรรยากาศโรแมนติค ใต้แสงจันทร์และหมู่ดาว

Room_HDR2

และหากท่านต้องการห้องพักที่เติมเต็มสีสันให้กับชีวิต สตาร์เวลล์บาหลี ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิ ห้องสไตล์ทรอปิคอล ที่เรียบหรู จากวัสดุธรรมชาติ เช่น ฟากไม้ไผ่ และไผ่ลำใหญ่ที่หาดูได้ยาก นำมาผสมผสานกับสีสันแบบทรอปิคอล ได้งดงาม ลงตัวทำให้ดุอบอุ่นนุ่มนวล มีระเบียงหลังห้องสำหรับนั่งรับประทานอาหารกับคนรู้ใจ

ห้องพักแบบบาหลี เป็นการตกแต่งห้องพักแบบอิงธรรมชาติ ด้วยเตียงนอนไม้ไผ่ลำใหญ่ที่สั่งทำเป็นพิเศษ ตกแต่งด้วยมุ้งสีขาว ให้อารมณ์ความรู้สึกอบอุ่น อ่อนโยน หลังบ้านเงียบสงบเป็นส่วนตัว กับคลองน้ำลำตะคองที่ทอดตัวยาวไหลผ่าน และทัศนียภาพของท้องทุ่งได้อย่างกว้างไกล

Roon2_HDR2

ห้องพักแบบโมเดิร์น เน้นความทันสมัย ด้วยโทนสี สดใส ปลุกเร้าอารมณ์ โปร่งโล่งเย็นสบาย พร้อมเตียงคู่ และระเบียงหลังห้องที่เหมาะกับการนั่งสังสรรค์กันเป็นหมุ่คณะท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อทอดอารมณ์อย่างมีความสุข

คอนเท็มโพรารี่ ห้องหรูคู่ธรรมชาติ ด้วยการใช้จินตนาการแห่งการผสมผสาน ของไม้สัก และวัสดุสังเคราะห์ ตกแต่งด้วยสไตล์ที่ แปลกใหม่กลิ่นอายญี่ปุ่น ระเบียงหลังบ้านเหมาะกับการพักกายพักใจที่ใครๆก็อยากสัมผัส

นอกจากความเลิศหรู อลังการอย่างมีศิลปะแล้ว บ้านแต่ละหลังยังให้อารมณ์และความรู้สึกอบอุ่น นุ่มนวล ด้วยบรรยากาศสดใส รับเช้าวันใหม่ พร้อมจิบกาแฟ ที่หอมกรุ่น ให้คุณมีสมาธิ ทำให้สมองปลอดโปร่งโล่งสบาย รู้สึกผ่อนคลายกับการทำงาน

ในค่ำคืนที่พร่างพราวของแสงแห่งดวงดาวชวนให้ได้ดื่มด่ำกับความโรแมนติค พร้อมเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ กับคนรักที่รู้ใจไว้ร่วมนับดาวบนท้องฟ้า ใต้แสงเทียน และกลิ่นหอมจากมวลหมู่ไม้นานาพรรณ เพื่อเติมเต็มความรักของกันและกัน อย่างมีความสุข ท่ามกลางพยานรัก จากเสียงร้องของจักจั่น เรไร และกบเขียด อันแสดงถึงความเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไกล ช่วยให้ท่านประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

TO1_0282

นอกจากที่พัก ที่สุดแสนจะประทับใจ ในสไตล์บาหลีแล้ว สตาร์เวลล์ บาหลี รีสอร์ท ยังมีการให้บริการอื่นๆ อาทิ ห้องคาราโอเกะที่ทันสมัย, ห้องอาหารเรือนนาบาหลี, ศูนย์ประชุมฯ , ลานจัดเลี้ยง ที่สามารถสร้างความประทับใจให้คุณ มิรู้ลืม

 

สามารถติดต่อ สตาร์เวลล์ บาหลี รีสอร์ท
ได้ที่ 999 หมู่ 6 ต.หนองกระทุ่ม อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000
โทร. 044-307-222-3,080-170-1251 แฟ็กซ์ : 044-307-223 E-mail : starwellbali@hotmail.com

 

Logo บาหลี

“สตาร์เวลล์บาหลี ครบ จบที่เดียว กับมหานครแห่งการพักผ่อน
ณ สตาร์เวลล์บาหลี ราคาติดดิน บริการติดดาว”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …