Select your Top Menu from wp menus

7-ELEVEN จ่อเปิดบริการ “ซักอบรีด” ครบวงจร ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทยอยเปิดบริการในต่างจังหวัดกลางปีหน้า!

1 min read
2,176

มีรายงานว่า ร้านสะดวกซื้อยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย อย่าง 7-ELEVEN ของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด ได้เปิดบริการซักผ้าครบวงจร ทั้งซัก อบ รีด และซักแห้ง ตลอด 24 ชั่วโมง สาขาที่เริ่มเปิดให้บริการแล้วจะมีเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยมีที่สาขาอาคารสีบุญเรือง 2 สาขาสีลมซอย 9 สาขาอโศก สาขาดินแดง และสาขาวิภาวดีซอย 64

7-ELEVEN

นอกจากนี้ ร้าน 7-ELEVEN มีแผนที่จะขยายบริการซักอบรีดครบวงจรไปยังสาขาอื่นๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมมณฑล ให้ครอบคลุมถึง 80% ภายในปี 2562 ขณะเดียวกันจะเริ่มทยอยเปิดบริการในต่างจังหวัดกลางปีหน้า

 

7-ELEVEN

สำหรับค่าบริการ มีหลายรูปแบบ และคิดเป็นรายตัว โดยเสื้อผ้าเริ่มจากราคา 27 บาทสำหรับกลุ่มเสื้อยืด เสื้อเชิ๊ต เสื้อสตรี ผ้าปูที่นอนราคา 135 บาท และแพงสุดคือชุดผ้านวม (ผ้านวม 1 ชิ้น ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน 4 ชิ้น) ราคา 314 บาท ขณะที่ระบบซักแห้ง เริ่มที่ราคา 99 บาทสำหรับกลุ่มเสื้อยืด เสื้อเชิ๊ต และแพงสุดคือซักแห้งกลุ่มเสื้อหนัง เสื้อโอเวอร์โค้ท ราคา 405 บาท

นอกจากนี้ เมื่อนำมาเสื้อผ้ามาซักแล้ว จะมีระบบแจ้งเตือนผ่านโทรศัพท์มือถือเมื่อซักเสื้อผ้าเสร็จสิ้น เพื่อให้เจ้าของนำกลับไปได้โดยไม่ต้องรอ และยังมีบริการรับ-ส่งผ้าถึงบ้านอีกด้วย สำหรับเครื่องซักรีดที่ 7-ELEVEN นำมาใช้ เป็นของบริษํท Cleanmate ที่ได้ทำสัญญากับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัดเพื่อร่วมธุรกิจ

 


แหล่งข้อมูล : thaiQuote


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …

ล่าสุด

Hacklink Al Backlink Satisi Sell Shell Keyword Alexa Boost Key / Crack / Keygen http://themariotr.blogspot.com Hacklink Al Backlink Satisi Sell Shell Keyword Alexa Boost Key / Crack / Keygen http://themariotr.blogspot.com
Hacklink Al Backlink Satisi Sell Shell Keyword Alexa Boost Key / Crack / Keygen http://themariotr.blogspot.com Hacklink Al Backlink Satisi Sell Shell Keyword Alexa Boost Key / Crack / Keygen http://themariotr.blogspot.com Hacklink Al Backlink Satisi Sell Shell Keyword Alexa Boost Key / Crack / Keygen http://themariotr.blogspot.com