เพื่อนที่หายไป

วันที่เข้าฉาย : 07 ธันวาคม 2017
หมวดหมู่ : Horror
เรทผู้ชม : 15 ความยาวหนัง 90 นาที
ผู้กำกับ : อดิเรก โพธิ์ทอง

นักแสดง

เรื่องย่อ

เซ้นส์ (มิกค์ ทองระย้า) นักศึกษาหนุ่มที่เดินทางกลับมาบ้านต่างจังหวัดในช่วงปิดเทอม หลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน เขาได้พบกับ เดียร์ (พัชชี่ G20) เพื่อนสมัยมัธยมที่เขาแอบชอบมานาน แต่เดียร์ เป็นแฟนกับ บอม (ปราชญ์รวี) เพื่อนสนิท เซ้นส์ การกลับบ้านในครั้งนี้ทำให้ได้รู้ว่า บอม ได้หายตัวไป 2 ปีแล้ว โดยไม่มีใครรู้เลยว่าเขาไปไหน ทำให้พวกเขาทั้งคู่มีความหวังที่จะพา บอม กลับมา โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีวิญญาณชั่วร้ายค่อยติดตามพวกเขาอยู่ ทำให้ต้องพัวพันกับการตายที่น่าสยดสยองของพวกอดีตแก็งค์บอม และพบกับความจริงที่น่าตกตะลึง!


ชีวิตมหัศจรรย์ วันเดอร์

วันที่เข้าฉาย : 07 ธันวาคม 2017
หมวดหมู่ : Drama
เรทผู้ชม : G ความยาวหนัง 115 นาที
ผู้กำกับ : Stephen Chbosky

นักแสดง

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ ออกัสต์ พูลล์แมน เด็กชายอายุ 10 ขวบที่บ้าสตาร์วอร์ส ชอบกินไอติม ติดเกม และ มีครอบครัวที่อบอุ่น แม่ที่รักเขาที่สุดในโลก แต่ ออกัสต์ ป่วยด้วยโรค Mandibulofacial Dysostosis (โรคปากแหว่งเพดานโหว่) ตั้งแต่แรกเกิด จนอายุ 10 ขวบ ออกัสต์ เข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง คนแปลกหน้ามักเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นหน้าเขา  แต่คนใกล้ตัว และออกัส กลับไม่คิดแบบนั้น เขาเป็นแค่ เด็กชายตัวน้อยที่อยากไปโรงเรียนและเล่นกับเด็กทั่วไปอย่างปกติสุข พบกับหนังที่บอกเล่าผ่านมุมมองและความนึกคิดของตัวละครแต่ละตัว และมุมมองของเด็กชายตัวเล็ก ที่มีหัวใจดวงโต และ น่ารักที่สุดในโลก เด็กชายที่มีชื่อว่า “ออกัสต์ พูลล์แมน”


โดดเดี่ยว เดี๋ยวก็ตาย

วันที่เข้าฉาย : 07 ธันวาคม 2017
หมวดหมู่ : Horror
เรทผู้ชม : 18 ความยาวหนัง 90 นาที
ผู้กำกับ : Chris Peckover

นักแสดง

เรื่องย่อ

ในคืนวันคริสมาสต์อีฟ “แอชลี่” (โอลิเวีย เดอจอนจ์) ได้เดินทางไปยังบ้านแห่งหนึ่งในแถบชนบทของอเมริกา เพื่อรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับ ‘ลุค‘ (เลวี่ มิลเลอร์) หนุ่มน้อยวัย 12 ขวบ ที่พ่อแม่ออกไปเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ยังต่างเมือง แต่แล้วเรื่องค่ำคืนแห่งความสุขของใครหลายๆ คนกลับกลายเป็นความวุ่นวายโกลาหลเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากผู้บุกรุกที่หมายจะเข้ามาชิงทรัพย์ในบ้างหลังนี้ และเพื่อลงโทษเหล่าผู้บุกรุก เด็กชายวัย 12 ปีอย่าง ลุค จึงได้เผยอีกตัวตนของเขาที่ร้ายกาจเกินกว่าที่จะคาดเดา ก่อนจะนำไปสู่ความสยองที่ไม่มีใครคาดคิด และแอชลี่จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้รอดจากเรื่องราววุ่นวายครั้งนี้ให้ได้

 


เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร

วันที่เข้าฉาย : 07 ธันวาคม 2017
หมวดหมู่ : Action
เรทผู้ชม : 13 ความยาวหนัง 105 นาที
ผู้กำกับ : Steven Quale

นักแสดง

เรื่องย่อ

หน่วยรบเนวีซีล ที่ได้รับภารกิจลับให้ไปต่อสู้บนพื้นดินแถบยุโรป ไม่นานหลังจากที่ได้ประจำการที่นั่น พวกเขาได้รับรู้ถึงข่าวลือจากชาวบ้านถึงแหล่งขุมทรัพย์มหาศาลที่อยู่ภายใต้ทะเลสาบบอสเนีย พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะปฏิบัติภารกิจนอกเหนือคำสั่งเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านผู้ที่ควรเป็นเจ้าของสมบัติเหล่านี้ ด้วยการอาสาใช้ยุทธวิธีทางการทหารเพื่อเอาขุมทรัพย์นั้นขึ้นมา แต่พวกเขาก็ต้องเจอกับอุปสรรคเมื่อข้าศึกได้รับรู้ถึงแผนการนี้เช่นกัน พวกเขาจึงเหลือเวลาเพียงไม่ถึง 10 ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนที่ข้าศึกจะเข้ามาและเกิดสงครามแย่งชิงสมบัติขึ้น

 


 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …