หลังจากเทอร์มินอล 21 เปิดได้ไม่กี่วัน ปัญหารถติดในตัวเมืองโคราชก็ดูเหมือนจะส่อเค้าวิกฤติถึงขีดสุด ทำเอาคนที่อยู่รอบนอกที่มีใจรักอยากทานอาหารอร่อยๆ ถึงขั้นเบ้ปากไม่อยากเดินทางเข้ามาในตัวเมืองเลยทีเดียว โครงการ “บ้านอยู่สบาย” จึงปิ๊งไอเดีย ผนึกกำลังกับ “ร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดัง” เปิด Food Republic (ฟู้ด รีพับบลิค) ศูนย์รวมร้านอาหารแห่งใหม่เอาใจชาวโคราชโซนหัวทะเล พร้อมเปิดให้บริการแล้วในวันที่  25 ธ.ค.นี้!!

4229_160530_preliminary-design-13-01นับเป็นข่าวดีของชาวโคราชที่ทำงานและพักอาศัยโซนหัวทะเลจริงๆ เมื่อโครงการบ้านอยู่สบายผนึกจุดแข็ง “ด้านทำเล การก่อสร้าง และการจัดเตรียมสถานที่” เข้ากับ “ความแข็งแกร่งในด้านการทำอาหาร การบริการ และการทำแบรนด์ดิ้ง” ของร้านอาหารชื่อดังเมืองโคราช มาผสานเป็นหนึ่งเกิดเป็น Food Republic ศูนย์รวมร้านอาหารแห่งใหม่ในโคราชโซนหัวทะเล

4229_160530_preliminary-design-11-01

 

ประเดิมวันที่ 25 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ด้วยร้านสเต็กบ้านย่า ก๋วยเตี๋ยวเน้นเนื้อ และเอ็มบี ซูชิ ก่อนใครเพื่อน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการทานอาหารหลากหลายรูปแบบโดยไม่ต้องฝ่ารถติดไปทานกันถึงในเมืองอีกต่อไป ส่วนร้านที่ 4 ทางโครงการฯได้แง้มว่าจะเป็น Amazon ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับปตท. อยู่ ในขณะที่ร้านสุดท้ายจะเป็นอะไรนั้นทางโครงการฯขออุบไว้ก่อน

4229_160530_preliminary-design-09-01

นอกจาก Food Republic จะสามารถมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัยครอบคลุมในรัศมี 5 กิโมเมตร ในละแวกโครงการบ้านอยู่สบายไม่ต่ำกว่า 5,000 ครัวเรือนแล้ว ยังเข้าถึงคนทำงานบริเวณนั้นซึ่งมีเวลาพักที่จำกัด รวมถึงพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีแผนจะพาบุตรหลานที่ศึกษาอยู่โรงเรียนบริเวณใกล้เคียงมาหาอะไรทานหลังเลิกเรียน ที่สำคัญยังรองรับผู้ที่สัญจรผ่านถนนบายพาส สาย ฉ กทม-ขอนแก่น ที่กำลังจะแล้วเสร็จในเร็วๆ นี้อีกด้วย

4229_160530_preliminary-design-07-01 ไม่เพียงแต่จะได้ทานอาหารอร่อยๆ โดยไม่ต้องเผชิญกับปัญหารถติดเท่านั้น ลูกค้าที่เดินทางมาใช้บริการที่ Food Republic ยังไม่ต้องกังวลกับปัญหาเรื่องที่จอดรถอีกต่อไปด้วย เพราะที่นี่ถูกออกแบบมาให้สามารถจุรถได้มากกว่า 50 คันเลยทีเดียว! พร้อมให้ความสะดวกสบายทางด้านการเงินด้วยตู้ ATM ของธนาคารไทยพานิชย์ กรุงไทย และกรุงศรีที่จะตามมาในเร็วๆ นี้อีกต่างหาก

4229_160530_preliminary-design-02-01ย้ำ!! ใครอยู่แถวหัวทะเลพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะงานนี้ **พิเศษสุดๆ!! ด้วยโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่ทุกร้านขนมาเอาใจลูกค้าทุกคนเนื่องในโอกาสวันเปิดร้านใหม่โดยเฉพาะ** ผมนี่อิจฉาตาร้อนเลย *^* ยังไงก็อย่าลืมมาอุดหนุนธุรกิจท้องถิ่นของบ้านเรากันเยอะๆ นะครับ

ความคืบหน้าด้านการก่อสร้าง


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …