หักปากกาเซียนสวนกระแสเศรษฐกิจอย่างสิ้นเชิง งาน “มอเตอร์โชว์โคราช” ของขวัญชิ้นใหญ่ โปรใหม่ปลายปี “THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2018” มหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ฟันยอดขายทะลุเป้าอย่างเหลือเชื่อ ยอดขายรถยนต์-มอเตอร์ไซค์ มากถึง 1,573 คัน เงินสะพัดมากถึง 1,360 ล้านบาท พร้อมมอบเงินให้กาชาดฯ 100,000 บาท

คุณเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ จ.นครราชสีมา ได้เปิดเผยหลังจากจบงานมอเตอร์โชว์โคราช เมื่อวันที่ 2–10 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาว่า “หลังจากงานมอเตอร์โชว์โคราช “THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2018” ครั้งที่ 23 ที่ชั้น 3 เอ็มซีซี ฮอลล์, วาไรตี้ฮอลล์ ห้างเดอะมอลล์โคราช มาในคอนเซ็ปต์ “ของขวัญชิ้นใหญ่ โปรใหม่ ปลายปี” เพราะเราจัดงานช่วงต้นเดือนสุดท้ายของปี 2561 โดยงานส่งท้ายปีครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก อย่างคาดไม่ถึงซึ่งสวนทางกับสภาวะเศรษฐกิจที่ภาคธุรกิจมองว่าไม่ดี”

“สำหรับภายในงานมอเตอร์โชว์โคราชที่ผ่านมา เราได้รวบรวมคาราวานยานยนต์แบรนด์ต่างๆมากกว่า 20 ค่ายยักษ์ใหญ่ นำรถรุ่นใหม่ รถรุ่นยอดนิยม มาจัดแสดงในพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรักรถ ได้มาเลือกซื้อ เลือกชม จับจองเป็นเจ้าของ กับเงื่อนไขสุดคุ้มดอกเบี้ย0% พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากกว่าใคร”

คุณเข็มทอง กล่าวอีกว่า “อย่างบางท่านที่ตัดสินใจซื้อรถในงานนี้ยังกล้าพูดว่าไม่ต้องไปงานมอเตอร์โชว์ที่กรุงเทพฯ โปรดึงดูดใจแค่มางานนี้เท่านั้น จึงทำให้ได้รับความสนใจทำยอดขายในงานที่จัดเพียง 9 วันทุกค่ายขายได้มียอดจองสูงมากทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ เหมือนเป็นการซื้อเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2019 ตามคอนเซ็ปต์ของงานจริงๆ”

“ซึ่งหลังจากจบงานมอเตอร์โชว์ทั้ง 9 วัน โดยสรุปมียอดการขายรถยนต์ และจักรยานยนต์ รวมถึงสินค้าประดับยนต์ ภายในงานเป็นจำนวนดังนี้ ยอดการจำหน่ายรถยนต์และจักรยานยนต์ จำนวน 1,573 คัน เป็นเงินทั้งสิ้น 1,359,320,950 บาท ยอดขายสินค้าประดับยนต์ เป็นจำนวนเงิน ราว 978,855 บาท รวมยอดการจำหน่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์ และ สินค้าประดับยนต์ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,360,299,805 บาท โดยมีผู้เข้าชมงานกว่า 80,000 คน”

“นอกจากนี้สิ่งที่ทาง “ชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ จ.นครราชสีมา” จะทำเพื่อสังคมทุกครั้งที่จัดงานเป็นการมอบเงินช่วยเหลือการกุศล ซึ่งครั้งชมรมฯได้มอบเงินสนับสนุนแก่ “เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา” จำนวน 100,000 บาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของกาชาดฯ โดยมี คุณณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้รับมอบอีกด้วย” คุณเข็มทอง กล่าวทิ้งท้าย


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …