“โรงแรม ดิ อิมพีเรียลโคราช” ร่วมกับ “เหล่ากาชาดโคราช” จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดเก๋า ศิลปินรุ่นใหญ่ วงดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ “ปั่น”ไพบูลเกียรติ เขียวแก้ว, “แต๋ม”ชรัส เฟื่องอารมย์ และ “ตุ่น””พนเทพ สุวรรณะบุณย์ ที่มาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่โคราชครั้งแรก โต๊ะละ 1 หมื่นบาทพร้อมอาหารค่ำ รายได้มอบให้โครงการ “บ้านกาชาดรวมใจอยู่ได้แบบยั่งยืน”

คุณนิตยาภรณ์ พลศรี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม ดิ อิมพีเรียลโฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โคราช กล่าวว่า “โรงแรม “ดิ อิมพีเรียลโคราช” ได้เปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบมาเป็นระยะเวลา 1 ปีแล้ว ผู้บริหารและพนักงานจึงต้องการฉลองด้วยการ ร่วมสานต่อกิจกรรมดีๆกับเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ในโครงการ “บ้านกาชาดรวมใจอยู่ได้แบบยั่งยืน” โดยการปรับปรุง ซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ ประจำปี 2562”

“ทางโรงแรมฯ ได้ดำเนินการจัดคอนเสิร์ตการกุศล ครั้งที่ 1 “ล้อมวง ชมเพลง บรรเลงกีต้าร์ กับวงดึกดำบรรพ์บอยแบนด์” (ปั่น แต๋ม ตุ่น) ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ณ ห้องสุรนารีบอลรูม โรงแรม ดิ อิมพีเรียลโคราช เพื่อสนับสนุนสมทบทุน ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธา สร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ทั้ง 35 หลังๆละ 20,000 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วมอบให้ นางณัฏฐินีภรณ์  จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เพื่อนำไปเพื่อปรับปรุงซ่อมแซม บ้านผู้ยากไร้ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้มีฐานะยากจน และผู้ด้อยโอกาสในสังคม ให้มีบ้านพักอาศัยในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา”

ด้าน นางณัฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “โครงการของเหล่ากาชาดฯมีวัตถุประสงค์หลักคือ 1.เพื่อปรับปรุง ซ่อมแซม บ้านผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้มีฐานะยากจน และผู้ด้อยโอกาสในสังคม ให้มีบ้านพักอาศัยที่มั่นคงถาวรและถูกสุขลักษณะ 2.เพื่อบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงาน/องค์กร รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธา ในการให้ความช่วยเหลือผู้ยากจน ผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ และ 3.เพื่อประชาสัมพันธ์ภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมาโดยเฉพาะในด้านการส่งเสริมคุณภาพชีวิตพี่น้องประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบทราบทั่วกัน”

“พบกับคอนเสิร์ตการกุศลครั้งแรก และครั้งสำคัญสุดยิ่งใหญ่ ของโรงแรม ดิ อิมพีเรียลโคราช ตื่นตากับแสงสีเสียง ฟังเพลงเพราะจากศิลปินชื่อดัง บทเพลงหวานๆชวนให้คิดถึง จากวงดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ Meet & Greet ใกล้ชิดกับศิลปิน “ปั่น”ไพบูลเกียรติ เขียวแก้ว, “แต๋ม”ชรัส เฟื่องอารมย์ และ “ตุ่น””พนเทพ สุวรรณะบุณย์ ที่มาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่โคราชครั้งแรก”

“และขอเชิญร่วมซื้อเสื้อยืดกับกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนสำหรับผู้มีจิตอันเป็นกุศลได้ภายในงาน กับคอนเสิร์ตการกุศล ครั้งที่ 1 “ล้อมวง ชมเพลง บรรเลงกีต้าร์ กับวงดึกดำบรรพ์บอยแบนด์” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ช่วงเวลา 18.00 – 22.00 น. ณ ห้องสุรนารีบอลรูม โรงแรม ดิ อิมพีเรียลโคราช อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา”

สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล ครั้งที่ 1 “ล้อมวง ชมเพลง บรรเลงกีต้าร์ กับวงดึกดำบรรพ์บอยแบนด์” ราคาบัตร 10,000 บาท/โต๊ะๆ ละ 10 ที่นั่ง พร้อมอาหาร โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ฝ่ายขาย คุณปริศนา 061-421-8608 และคุณนิภาพร 093-645-4535 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร.044-256 629


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …