นายวีระยุทธ เพชรประไพ อาจารย์ประจำภาควิชาศิลปะ โรงเรียนเสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา พร้อมคณะครูและนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ร่วมทำกิจกรรมวาดภาพแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของอำเภอเสิงสาง เพื่อเตรียมนำร่วมไปจัดกิจกรรมเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยวที่อำเภอเสิงสาง ในห้วงเทศกาลวาเวนไทน์ที่กำลังจะมาถึง โดยใช้ชื่อว่า พี่สอนน้อง เพื่อนสอนเพื่อน เรียนรู้ศิลปะ โดยใช้ช่วงเวลาว่างจากการเรียนการสอนและวันหยุดเสาร์อาทิตย์ สามารถวาดภาพแหล่งท่องเที่ยวต่างๆที่สำคัญของอำเภอเสิงสาง โดยเฉพาะหาดชมตะวัน แก่งวังเสถียร เขื่อนลำปลายมาศ ได้ภาพวาดสุดสวยงามกว่า 200 ภาพ  ซึ่งทั้งหมดเตรียมที่จะนำไปแสดงให้ประชาชนได้ชมภายในหอศิลป์ของโรงเรียนเสิงสาง และสถานที่ท่องเที่ยวอำเภอในช่วงที่มีการจัดกิจกรรมต่อๆ ไป

ขณะที่ทางชมรมทูบีนัมเบอร์วันเอี่ยมเฮง อำเภอเสิงสาง นำโดยศิลปินลูกทุ่งคือ อิสร์ อิสรพงศ์ ดอกยอ และ เจมส์ อาทิตย์ ดวงรัตน์ หนึงในสมาชิกชมรม ได้ร่วมทำกิจกรรมเชิญชวนคู่รักและนักท่องเที่ยว เที่ยมหาดชมตะวัน วันวาเลนไทน์ พร้อมเชิญชวนช่วยกันซื้อเสื้อที่ระลึกเพื่อร่วมนำเงินรายได้มาปรับปรุงดูแลหาดชมตะวันให้สวยงามยิ่งขึ้นด้วย

นายวีรยุทธ เพชรประไพ อาจารย์ประจำภาควิชาศิลปะโรงเรียนเสิงสาง กล่าวว่า ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวปีนี้ ที่อำเภอเสิงสางมีแหล่งทองเที่ยวที่สวยงามหลายจุด ที่อยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวได้เดินทางมาสัมผัส โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ที่หาดชมตะวันช่วงเวลาพลบค่ำนั้นจะมีความสวยงามเป็นพิเศษ ชมดวงตะวันสีทองสะท้อนผิวน้ำสุดประทับใจ ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าจะเป็นเก็บตะวันที่โรแมนติกที่สุดจุดหนึ่งของไทย จึงอยากชวนคู่รักและนักท่องเที่ยวมาลองสัมผัสกับความประทับใจเช่นนี้สักครั้งรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 


แหล่งข้อมูล : สำนักข่าวทีนิวส์

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …