ปัจจุบันมลภาวะและแสงแดดต่างเป็นตัวการที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ซ้ำยังก่อให้เกิดร่องลึกก่อนวัย สาวๆ จึงต้องอาศัยตัวช่วยอย่าง Vicky Vite Luminesce Aura Essence ครีมบำรุงเข้มข้นที่ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายจากสภาวะแวดล้อม เพื่อเสริมกระบวนการฟื้นฟูสภาพผิวตามธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวสำหรับอนาคต ผสานอานุภาพจากเปปไทด์อันทรงพลังเพื่อปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ ซึมซาบล้ำลึกเข้าฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งประกอบสุขภาพดีในยามค่ำคืน โดยส่วนประสมหลักซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญในการไขความลับของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ประกอบด้วยสารสกัดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย อาทิ

 

hb
Credit : dermawishu.com

 

Arbutin แอลฟ่าอาร์บูติน สารสังเคราะห์ด้วยวิธี Bio-Synthetie สามารถละลายน้ำได้ ทำหน้าที่ช่วยปรับความสว่างของผิวด้วยการยับยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสาเหตุหลักอย่างหนึ่งของการเกิดริ้วรอยด่างดำ ลดความหมองคล้ำจากการสัมผัสรังสียูวีสู่ผิวขาวกระจ่างใสกว่าที่เคย

  • สามารถลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ ด้วยการยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งทำหน้าที่เปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมนานิน
  • ช่วยในการยับยั้งเอนไซม์ไทโนซิเนสได้อย่างดีเยี่ยม เมื่อเทียบกับสารในกลุ่ม Whitening ตัวอื่นๆ
at
Credit : pharmashop4u.com

 

Oligopeptide68 เป็นเปปไทด์ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน โดยจำลองตัวเองขึ้นมาเป็นยีนส์ ทำให้ลดสารกระตุ้นการสร้างเมลานิน กระบวนการสร้างเม็ดสีจึงลดลงมีผลทำให้เม็ดสีไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้ ส่งผลให้ฝ้ากระจ่างลง และไม่เกิดขึ้นอีก

simmondsia_chinensis
Credit : Pequenosprincipes.es

 

Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil น้ำมันสกัดจากผลของโจโจบา อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุ เป็น moisturizer ที่มีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมลงสู่ผิวได้ถีงชั้น dermist และยังมีความสามารถเป็นตัวนำพาสารสำคัญลงสู่ชั้นผิวหนังได้ด้วย

al-lan-01
Credit : chemipan.com

 

Allantoin เป็นสารที่ได้จากการสกัดจากพืชตามธรรมชาติในต้นคอมเฟรย์ มีความปลอดภัยไม่มีอันตรายต่อผิวหนัง สามารถเข้ากันได้ดีกับส่วนประกอบในเครื่องสำอางต่างๆ เป็นสารต้านการแพ้และลดการระคายเคืองต่อผิว (Shoothing and anti-irritating) ช่วยเสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อที่สมบูรณ์ขึ้นมาใหม่ ปลอดภัยและไร้ผลข้างเคียง

treat-your-skin-gently
Credit : wetmarket.com

 

Vibrio Alginolyticus Ferment Filtrate เป็นเชื้อจุลินทรีย์ชนิดหนึ่งที่ได้จากการหมักมีฤทธิ์กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างเป็นระบบ ฟื้นฟูการสร้างเซลล์ผิวใหม่ปกป้องคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นเต่งตึง ช่วยฟื้นฟูผิวที่ปมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งจนสามารถสัมผัสผิวใหม่ที่นุ่มนวลและเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์

maxresdefault-2
Credit : chemipan.com

 

Galactomyces Ferment Filtrate : Pitera เป็นส่วนผสมที่เกิดจากการหมักยีสต์ซึ่งอุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน กรดอินทรีย์ และส่วนผสมตามธรรมชาติอื่นๆ ที่ให้ประโยชน์ต่อผิวพรรณ มีสารประกอบที่มีอยู่ Natural Moisturizing Factor (NMF) หรือสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในเซลล์ผิว Pitera จึงเป็นของขวัญล้ำค่าที่ธรรมชาติมอบให้คุณจะสัมผัสได้ถึงผิวพรรณที่ดูกระจ่างใส

product-03จึงมั่นใจได้ว่าผิวหน้าของทุกคนจะได้การปรนนิบัติจากธรรมชาติ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ หากใครสนใจหรือต้องการรับข้อมูลเพิ่มเติม ทาง Vicky Vite ก็มีช็อปมาเปิดที่ Terminal 21 โคราช แล้วนะเออ นอกจากนี้ยังมี Skin Care เด็ดๆ อีกหลายตัวเลย อย่าลืมสอยมาลองใช้กันล่ะ!

 

** ด่วนนน!!! เปิดรับสมัคร พนักงานฝ่ายขาย บริษัท วีเค คอสเมท จำกัด **

รายได้และสวัสดิการ

  • มีเงินเดือนประจำ 12,000 บาท/เดือน
  • ค่าคอมมิสชั่น 5% ต่อราคาสินค้า/ชิ้น
  • รักษายอดขายประจำตัว 300,000 บาท/เดือน รับเพิ่ม คอมมิสชั่น 5% (หากทำยอดขายไม่ถึงเป้า 300,000 บาท/เดือน คิดคอมมิสชั่นตามเรท)
  • ทำยอด 200,000 บาท รับ 2%

สวัสดิการ

  • มีวันหยุด สัปดาห์ ละ 1 วัน และไม่สามารถหยุด วันเสาร์-อาทิตย์ ได้
  • เวลาเข้าทำงาน 9.30- 18.30 น., 10.00-19.00 น. และ 13.00-22.00น.
  • ทำงานครบ 1 ปี มีสิทธิลาพักร้อน ได้ 6 วัน
  • ทำงานครบ 1 ปี ได้วันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วัน เฉลี่ย เดือนละ 1 วัน
  • มีประกันสังคม
  • โบนัสประจำปี ตามผลประกอบการ

หมายเหตุ : ทุกตำแหน่งมีระยะทดลองงาน 3 เดือน

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …