4 แกนนำวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทในโรงพยาบาลห้วยแถลงเข้ามอบตัวแล้ว พร้อมนำกระเช้าขอขมาแพทย์-พยาบาล ตำรวจยันดำเนินคดีไม่มีข้อยกเว้น

เมื่อวันที่ 12 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุบุกเข้าไปทำร้ายคู่อริที่มารักษาตัวที่หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลห้วยแถลง จ.นครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 เม..ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ. พัทธราวุฒิ ศรีหะ ผู้กำกับการสภ.ห้วยแถลง เปิดเผยว่า แกนนำกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจำนวน 4 คนอายุระหว่าง 23-29 ปี ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุที่เหลือเป็นเด็กและเยาวชน ซึ่งทั้ง 4 คนเป็นคนนำกลุ่มเด็กและเยาวชนทั้งหมดเข้าไปก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินคดีเฉพาะกลุ่มหัวโจก

จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุทั้งหมดรับสารภาพและรู้สึกสำนึกผิดในการกระทำ จึงได้นำกระเช้าดอกไม้เข้ากราบขอโทษกับแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามตำรวจจะดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ด้าน นางปุญยวีร์ แก้วสุวรรณ พยาบาลวิชาชีพ หัวหน้าตึกผู้ป่วยใน ตัวแทนทางโรงพยาบาลห้วยแถลงกล่าวว่า ผู้ก่อเหตุรู้ตัวและสำนึกผิดทางโรงพยาบาลจึงไม่เอาเรื่องแต่ขอร้องว่าให้มีจิตสำนึกรู้จักผิดชอบชั่วดีด้วยเพราะขณะเกิดเหตุแพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่และก็มีผู้ป่วยที่พักรักษาตัวภายในโรงพยาบาลอีกจำนวนมากซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง

ต่อมา พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คน

พล.ต.ต.วัชรินทร์ กล่าวว่า ตำรวจภูธรนครราชสีมาจะดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทุกคนโดยไม่มีข้อยกเว้น ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บและข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาล และจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

 


แหล่งข้อมูล : โพสต์ทูเดย์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …