นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา เปิดเผยว่า สวนสัตว์นครราชสีมา จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 12 มกราคม 2562 เพื่อมอบความสุข ความสนุกให้กับเด็ก เยาวชนทุกคน ที่มีความสูงไม่เกิน 135 ซม. ให้สามารถเข้าชมสวนสัตว์ฟรี! โปรโมชั่นสุดพิเศษสาหรับนักท่องเที่ยวที่ชำระค่าบัตรผ่านประตูสวนสัตว์ผ่านแอพพลิเคชั่น Krungthai Next และเป๋าตัง ได้ส่วนลดบัตรผ่านประตูผู้ใหญ่ 50% จำกัดสิทธิ 1,000 ใบ

สำหรับในงานมีเวทีแสดงความสามารถให้กับ น้องๆ หนูๆ ประกวดร้องเพลงชิงรางวัล และร่วมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย อาทิ การเล่นเกมแจกของขวัญของรางวัลมากมายจากสวนสัตว์นครราชสีมา พร้อมกับหน่วยงานภาครัฐเอกชน ได้แก่ การแสดงชุด สานึกรักแผ่นดิน จากศูนย์ป้องกันภัยทางอากาศ กองทัพภาคที่ 2, การแสดงจากโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย, เอ ไอ เอส ทรูมูฟ ดัชมิลล์ วอลล์, บริษัทในเครือ CPF บริษัท เสริมสุข จำกัด, บริษัท คาร์กิล จำกัด มาแจกความสุขและของรางวัลเพียบ พร้อมทั้งบริการรถโมบาย เคลื่อนที่ Free WIFI กันอย่างจุใจ พบกับตัวตลกมาแจกลูกโป่งและสายไหมแสนอร่อย ครื้นเครงไปกับนักแสดงชุดแมสคอสแดนซ์โชว์ คอยสร้างสีสัน และความสนุกสนานตลอดทั้งวัน

รวมทั้งชมการแสดงความน่ารักแสนรู้ของสัตว์ป่านานาชนิด รับ สาระความรู้ในเรื่องของสัตว์ป่ากับ Keeper Talk นอกจากนี้นักท่องเที่ยวสามารถเล่นน้ำคลายร้อนที่ “สวนน้ำโคราช ทะเลอีสาน” สวนสัตว์นครราชสีมา สามารถสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์ 08-3372-0404


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …