ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมามอบถุงยังชีพ กองทัพภาคที่ 2 จัดหน่วยทหาร มทบ.21 ซ่อมแซมบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายพายุฤดูร้อนถล่ม

หลังจากเหตุการณ์พายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำ มีลมกรรโชกแรง ฝนตกหนักลงมาติดต่อกันนานกว่า 1 ชั่วโมง ส่งผลให้บ้านเรือนประชาชนรับความเสียหายจำนวน 147 หลัง ต้นไม้ เสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาหลายต้น ทำให้กระแสไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้นายชูศักดิ์ ชุนเกาะ นายอำเภอพิมาย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อนพัดถล่มในครั้งนี้

ล่าสุดวันนี้ พ.อ. สามารถ จินตสมิทธิ์ รองผบ.มทบ.21 ค่ายสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา ,หน่วยทหารช่างจากกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จังหวัดนครราชสีมา จำนวนกว่า 50 นาย ,หน่วยแพทย์จากโรงพยาบาลค่ายสุรนารี และกลุ่มจิตอาสาในอำเภอพิมาย จ.นครราชสีมา ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัย จากเหตุการณ์พายุฤดูร้อนพัดถล่มบ้านเรือนประชาชน ในพื้นที่ตำบลสัมฤทธิ์และตำบลธารละหลอด อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา โดยเจ้าหน้าที่ทหารเร่งเข้าช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านเรือน นำไม้กระดานมาปูพื้นบ้าน และนำสังกะสีมามุงหลังคา เพื่อให้ประชาชนได้กลับเข้าอาศัยภายในบ้านเรือนของตนเองได้อย่างปกติโดยเร็วที่สุด อีกทั้งยังมอบถุงยังชีพเพื่อเยียวยาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย

 

แหล่งข้อมูล : Innnews


Comments are closed.

Check Also

รีวิว Be With You (2018) | ภาพยนตร์รีเมคจากประเทศญี่ปุ่นเอากลับมาทำใหม่ในสไตล์เกาหลี เรียกน้ำตาผู้ชมได้แทบทั้งโรง

Be With You : ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน   เหมือนกั … …