ฮือฮา! สามล้อรับจ้างโคราช นำเขาควายมาตกแต่งรถเพิ่มความแปลกใหม่ ได้ลูกค้ามากขึ้น เผยมีแรงบันดาลใจจากวงคาราบาว ศิลปินอมตะเพื่อชีวิตชื่อดังที่ยังคงอยู่ถึงทุกวันนี้

แปลกแต่จริง! ที่บริเวณคิวรถสามล้อรับจ้างหน้าสถานีชุมทางรถไฟบัวใหญ่  จังหวัดนครราชสีมา ผู้สื่อข่าวได้พบกับรถสามล้อแบบสกายแล็ป 1 คันที่สวยแปลกตา โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ซึ่งมีเพียงคันเดียวในอำเภอบัวใหญ่ ขับไปไหนมาไหนไม่มีใครที่ไม่หันมามอง โดยบริเวณหน้ารถและตัวถังจะตกแต่งประดับประดาไปด้วยเขาสัตว์ โดยเฉพาะหัวของควายที่โดดเด่นเห็นแต่ไกล คล้ายสัญลักษณ์ของวงดนตรีเพื่อชีวิตชื่อดัง

จากการสอบถามนายจรัญ ประติทน เปิดเผยว่า “ตนชื่นชอบในแนวเพลงเพื่อชีวิตจึงเริ่มด้วยการแต่งกายในแบบคาวบอยทั้งเสื้อกั๊กและหมวก โดยตนเองมีอาชีพขับรถสามล้อรับจ้างจึงได้เสาะหาเขาควายที่มีลักษณะเขาโค้งสวยมาประดับหน้ารถ โดยได้แรงบันดาลใจจากวงดนตรีเพื่อชีวิตชื่อดังอย่างวงคาราบาว อีกด้วย”

“และเพื่อเป็นการอนุรักษ์ให้คนรุ่นใหม่ได้เห็นควายที่มีเขาสวยๆซึ่งปัจจุบันมีจำนวนลดน้อยลง หลังจากตกแต่งรถในลักษณะนี้ไปได้สักพักพบว่าได้รับการตอบรับจากผู้โดยสารเป็นอย่างดี จึงได้มีการตกแต่งปรับปรุงขึ้นมาอีกเรื่อยๆ ซึ่งถือว่าเป็นความสุขส่วนตัวอีกรูปแบบหนึ่ง”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …