ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช โดย นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช ในฐานะผู้สนับสนุน จัดงานแถลงข่าวการแข่งขัน “โคราชฮาล์ฟมาราธอนลอยฟ้า 2017” ครั้งที่ 6 ชิงถ้วยพระราชทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นจากความร่วมมือของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กับ จังหวัดนครราชสีมา โดยใช้บริเวณรอบอ่างพักน้ำตอนบน โรงไฟฟ้าลำตะคองเป็นสถานที่จัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนฯ ในวันที่ 3 ธันวาคม 2560

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย นายศานิต นิยมาคม  ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์การ กฟผ., ร้อยตรีหญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา,  นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก และหนาแน่นไปด้วยเหล่าบรรดานักวิ่งชื่อดังมากมาย อาทิ “นายอนันต์ สินธุรักษ์”, “นายชำนาญ วงศ์บุญชู”, “นายกิติพงศ์ พงศ์สุรเวท”, “สุทัศน์ กัลป์ยาณกิตติ” อดีตทีมชาติไทย และ “โยธิน ยาประจันทร์” ทีมชาติไทย

นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “การแข่งขันโคราชฮาล์ฟมาราธอนลอยฟ้า 2017 ถือเป็นครั้งแรกที่จังหวัดนครราชสีมาได้ขอประทานพระอนุญาตจัดทำถ้วยรางวัลพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้า  พัชรกิติยาภา เพื่อมอบให้แก่ผู้ชนะเลิศประเภทฮาล์ฟมาราธอน (ชาย-หญิง) และยกระดับการแข่งขันจาก มินิมาราธอนเป็นฮาล์ฟมาราธอนตามมาตรฐานสากล การจัดงานดังกล่าวจะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวของจังหวัดนครราชสีมา  สร้างรายได้ให้กับชุมชนท้องถิ่น  และส่งเสริมให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี อีกทั้งอ่างพักน้ำตอนบนของโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา ยังมีความพร้อมทั้งความสวยงามของเส้นทาง และอากาศที่บริสุทธิ์ ซึ่งนักวิ่งจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ และอยากกลับมาเยือนจังหวัดนครราชสีมาอีกครั้ง” นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวทิ้งท้าย

นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช กล่าวว่า “ทางเทอร์มินอล 21 โคราช รู้สึกเป็นเกียรติ  และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้สนับสนุน และร่วมจัด การแข่งขัน “โคราชฮาล์ฟมาราธอนลอยฟ้า 2017” ครั้งที่ 6  โดยเบื้องต้นทางศูนย์การค้าฯ ได้ทำการประชาสัมพันธ์การแข่งขันฮาล์ฟมาราธอนครั้งนี้  อย่างเต็มกำลัง เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนรับรู้ถึงกิจกรรมดีๆ ที่จะเกิดขึ้น    อีกทั้งเห็นว่ากีฬานั้นมีประโยชน์ต่อทุกกลุ่มคน  จึงได้สนับสนุนงบประมาณจำนวนหนึ่ง  เพื่อส่งเสริมกิจกรรมกีฬาในทุกๆด้าน  ตามนโยบายของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  ที่จะทำให้เมืองโคราชเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว  และกีฬา  ในนามศูนย์การค้าฯ  ดิฉันจึงขอเป็นพันธมิตร  และภาคีเครือข่ายในการพัฒนา ส่งเสริมการกีฬาของทางจังหวัดนครราชสีมา  ให้ดำเนินการสำเร็จ  ลุล่วงไปได้ด้วยดีในทุกๆกิจกรรม  และหากมีสิ่งใดที่ทางศูนย์การค้าฯ จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านได้  ทางเราก็ยินดีค่ะ  ” นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวทิ้งท้าย


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …