เพอร์เฟคมากๆๆๆๆๆ โดดเด่นที่สุด! “เต้ยเต้ย” นางสาวสิฏฐีญา ฤทธิ์เดช สาวไซส์ใหญ่จากเมืองหลวง คว้ามง “ธิดาช้างเมืองย่า” ปีหมูไปครอง ส่วน “ธิดาช้างควีน” นายธนศักดิ์ เกษมฤทธิ์ จากโคราชได้ไป ฮือฮา! สาวช้างหนักสุด นายธิเบศ เตยดอน ได้ไปสูงสุด 152 กก.ด้าน “น้องมะปราง” อดีตธิดาช้าง อำลาตำแหน่งโชว์หุ่นสเลนเดอร์เตรียมวิวาห์ปีหน้า

เมื่อวันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม 2562  ณ วาไรตี้ ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช จัดการประกวด “ธิดาช้างเมืองย่า 2019” โดยได้รับเกียรติจาก คุณปัญญา วงศ์ศรีแก้ว ปลัดจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณจิตราวดี ชุติมันตรานนท์ ประธานกองประกวดธิดาช้างเมืองย่าไทยแลนด์ ผู้สนับสนุนงานและคุณชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมาจำกัด ร่วมงาน

ภายในงานได้มีการเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้งสาวแท้และสาวประเภทสองบิ๊กไซส์ได้เดินทางมาจากทั่วประเทศ และไฮไลท์คือการให้สาวๆผู้เข้าประกวดทั้งหมดโพสต์ท่ารับกินกล้วยและอ้อยให้โดนใจกรรมการที่สุด เรียกรอยยิ้มจากผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก พร้อมประมูลภาพวาดจาก “พังอรทัย” ช้างสุรินทร์ เพื่อนำรายได้จากการประมูลไปช่วยเหลือช้างไทยต่อไป

แนวคิดการประกวดธิดาช้างเมืองย่า 2019 ครั้งนี้จัดขึ้นขึ้นเพื่อส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมาให้มีสีสัน และถือเป็นการเปิดโอกาสให้ทั้งสาวแท้ และสาวเทียม ที่มีน้ำหนักตัวมากเกินปกติได้มีโอกาสแสดงศักยภาพ และความสามารถของตัวเอง พร้อมทั้งทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้กับสังคมต่อไป

สำหรับผู้ที่คว้าตำแหน่งธิดาช้าง ประจำปี 2562 ได้รับมงกุฎ สายสะพาย และเงินรางวัล ได้แก่ นางสาวสิฏฐีญา ฤทธิ์เดช หรือ เต้ยเต้ย อายุ 34 ปี จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันประกอบอาชีพ นักแสดงอิสระ และตำแหน่งธิดาช้างควีนประจำปี 2562 ได้แก่ นายธนศักดิ์ เกษมฤทธิ์ จากจังหวัดนครราชสีมา และผู้เข้าประกวดที่มีน้ำหนักมากที่สุดคือ นายธิเบศ เตยดอน จากจังหวัดนครราชสีมา กับน้ำหนัก 152 กก.

สุดฮือฮา “น้องมะปราง”นส.ขวัญรพี บุญชัยสุข ลูกสาวอดีตรัฐมนตรีว่าการอุตสาหกรรม “ประเสริฐ บุญชัยสุข” อายุ 29 ปี อดีตธิดาช้าง 2561 จากเดิมที่มีน้ำหนักถึง 115 กก. แต่วันอำลาตำแหน่งมาพร้อมกับหุ่นสุดสเลนเดอร์ น้ำหนักเหลือเพียง 82 กก.เท่านั้น สร้างความฮือฮาให้กับการประกวดธิดาช้างวันนี้อย่างมาก

ด้าน “น้องมะปราง”นส.ขวัญรพี บุญชัยสุข เปิดเผยว่า “ตอนที่ประกวดธิดาช้างเมืองย่าเมื่อปีที่แล้ว มีน้ำหนัก 115 กิโลกรัม ตอนนี้ลดลงเหลือ 82 กิโลกรัม สำหรับแรงบันดาลใจที่ลดน้ำหนักคือ เพื่อสุขภาพ และกำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ด้วย”

“มะปรางลดน้ำหนักโดยการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร ไปฟิตเนต 5 วันต่อสัปดาห์ ตั้งเป้าไว้ว่าจะลดให้ได้ถึง 55 หรือ 65 กิโลกรัม ใช้เวลาประมาณ 6-7 เดือนแล้วที่เริ่มลด ส่วนตัวเป็นคนที่ตั้งใจทำอะไรจริงจัง และกำลังจะแต่งงานปีหน้าด้วย เจ้าบ่าวเป็นคนกรุงเทพฯ งานแต่งจัดที่โคราชคะ”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …