วันนี้ 20 มิ.ย.60 กลุ่มพิทักษ์สิทธิเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา รวมตัวกันที่หน้าลานย่าโม จังหวัดนครราชสีมาและเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กรณีที่อดีตผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งได้กระทำการลวนลามครู โดยยืนเรื่องให้ทางจังหวัดตรวจสอบตั้งเมื่อปี 2557 จนมาถึงปัจจุบันคดียังไม่คืบ ทางกลุ่มพิทักษ์สิทธิเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา จึงได้รวมตัวกันและเตรียมให้ทางจังหวัดได้ตรวจสอบคดีนี้อีกครั้ง

tnews_1497936326_4751

ทางด้านคุณสุดาวดี วรกุลย์ ประธานชมรมพิทักษ์สิทธิสตรีเด็กและเยาวชนกล่าวว่า ตนเองได้รับทราบเกี่ยวกับคดีนี้ก็ได้ช่วยเหลือทางครูสาวที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมก็ได้ยืนเรื่องไปทางจังหวัด ปปช.และธรรมาภิบาลจังหวัด โดยได้ยืนเรื่องไปตั้งแต่ปี 57 ซึ่งเป็นปีที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น จนเมื่อปี 2558 อดีตผอ.ดังกล่าวได้เกษียณอายุราชการ จนมาถึงปัจจุบันตนเองได้ตามเรื่องหลายครั้ง แต่คดีความยังไม่คืบ โดยพฤติกรรมของอดีตผอ.ดังกล่าว ทางตนเองได้ไปสอบถามนักเรียนที่อยู่ในโรงเรียนของอดีตผอ.คนนี้ว่ามีพฤติกรรมที่ค่อนข้างลามก เดินผ่านนักเรียนแล้วชอบจับก้นนักเรียนเป็นประจำ

โดยคดีตอนแรกทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตั้งคณะกรรมสอบวินัยร้ายแรง แต่ทว่าเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา อดีต.ผอคนดังกล่าวกลับได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ซึ่งเป็นที่น่าสงสัยของทางชมรมว่าโดนสอบวินัยร้ายแรงแล้วกลับได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ โดยวันนี้ทางชมรมสิทธิสตรีเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมาจึงได้รวมตัวกันเพื่อไปตามเรื่องที่จังหวัดอีกครั้ง โดยจะเดินทางไปที่ศาลากลางจังหวัดเพื่อเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้ตรวจสอบคดีนี้อีกครั้ง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับครูสาวที่ถูกอดีต.ผอกระทำการลวนลามดังกล่าว.

tnews_1497936326_255

 

tnews
ภาพ/ข่าว : ศุภชัย อรชร ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …