REKT EXPO งานมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช ครั้งที่ 19 งานที่ถูกวาง เป็นงานแรกหลังจากเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมาเปิดตัว งานนี้พิเศษยังไงทำจึงได้เป็นงานกิจกรรมแรกของห้างที่กำลังอยู่ในกระแสนิยมของชาวโคราช มาดูกันว่างานนี้มีความพิเศษยังไง

การเปลี่ยน โฉมจากงานบ้านและคอนโด มาเป็น REKT EXPO ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนแปลงชื่อและโลโก้เท่านั้น แต่รูปแบบการเตรียมงานและจัดงานถูกคิดและออกแบบให้เป็นเหมือนงาน Exhibition ที่ให้ความรู้กับผู้ซื้อบ้านอย่างครบถ้วน ตั้งแต่ก่อนเข้าชมงาน จนกระทั่งมาเลือกชมโครงการในงาน

“ข้อมูลครบก่อนพบโครงการจริง”

Baania ในฐานะผู้เชี่ยวชาญข้อมูลอสังหาริมทรัพย์และเป็นผู้รวบรวมข้อมูลของโคราชไว้มากที่สุด และได้เป็นผู้สนับสนุนและร่วมจัดงานครั้งนี้ ได้สนับสนุนข้อมูลที่จำเป็นต่อการเลือกที่อยู่อาศัยในโคราช เริ่มตั้งแต่ข้อมูลในภาพรวมของจังหวัด เรื่องทำเล แนวโน้มราคาและรายละเอียดของโครงการทั้งหมด  ยังร่วมจัดทำคู่มือการเลือกที่อยู่อาศัยในโคราช สำหรับงานครั้งนี้โดยเฉพาะ

“ก้าวแรกสู่ โคราช 4.0”

เมื่อโคราชกำลังเติบโตไปเป็น smart city และมหานครแห่งอีสาน เรากลุ่มผู้พัฒนาอสังหาฯโคราชจึงเริ่มก้าวแรกเพื่อเตรียมพร้อม smart living ไว้รองรับมหานครแห่งอีสานที่กำลังจะเกิด

“งานนี้อาจไม่ได้ใช้ เทคโนโลยีขั้นสูงอะไร ในการจัดงาน แต่เป็นงานที่มีการร่วมมือ (calloaboration) และระดมความคิดเพื่อออกแบบรูปแบบของงาน ระหว่างผู้ประกอบการและพันธมิตร ( Co – Creation)  มีการแชร์ข้อมูลระหว่างกัน (Open Information) มากที่สุดครั้งสำหรับการจัดงาน Exhibition โดยทั้งหมดทำบนพื้นฐานเพื่อที่จะให้ผู้ที่มองหาบ้านได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน และเลือกซื้อบ้านได้เหมาะสมตามความต้องการ” — นราทร ธานินพิทักษ์ อุปนายก สมาคมอสังหาริมทรัพย์นครราชสีมา

งานจะจัดขึ้นวันที่ 17 – 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ณ ลานโปรโมชั่น 1  ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา

ลงทะเบียน  >>> https://goo.gl/NQJfSm  รับฟรี!!! คู่มือเลือกที่อยู่อาศัยโคราช


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …