จากกรณีเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านหนองเต่าพัฒนา ตำบลบึงพะไล อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีประชากรอยู่ กว่า 1,000 ครัวเรือน ร้องเรียนความเดือนร้อนจากปัญหาถนนสัญจรทางเข้าออกหมู่บ้านมีสภาพชำรุดทรุดโทรมเป็นหลุมเป็นบ่อ

ล่าสุด วันนี้ (24 กรกฎาคม 2561) นายวันชัย จันคำ นากยกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพะไล เปิดเผยว่า ถนนเส้นหนองเต่าพัฒนาได้รับการซ่อมแซมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับเงินสนับสนุนจากนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา จึงได้ประสานแจ้งไปยังนายสมชาย ภิญโญ ส.อบจ.เขตอำเภอแก้งสนามนาง ตัวแทน อบจ.นครราชสีมา พร้อมด้วยตัวแทนชาวบ้านร่วมตรวจสอบรับมอบงานการซ่อมแซมถนนเส้นหนองเต่าพัฒนาและเปิดให้ประชาชนสัญจรได้เป็นปกติ และจะมีการติดตามสภาพการใช้งานเป็นประจำเพื่อป้องกันไม่ให้ถนนเส้นทางนี้กลับไปสู่สภาพที่ชำรุดทรุดโทรมแบบก่อนหน้านี้อีก

และจากการสอบถามนายไสว ปัดทุม อายุ 57 ปี ชาวบ้านที่ใช้เส้นทางดังกล่าวสัญจรเป็นประจำ กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ช่วยผลักดันให้ถนนเส้นนี้ได้รับการซ่อมแซมเสียทีหลังจากที่พังเสียหายมาเป็นเวลานานหลายปี และขอบคุณทางสื่อมวลชนที่ได้นำเสนอข่าวจนทำให้หน่วยงานราชการกลับมาใส่ใจถนนเส้นนี้อย่างจริงจังมากขึ้น

 


แหล่งข้อมูล : Innnews


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …