“ผู้ว่าโคราช”ไฟเขียว! ฟื้นชีพการแสดงเสียงสีเสียงสื่อผสม กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีในงานฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีตมาสร้างปรากฏย้อนเวลาวีรกรรรมเลือดท่วมทุ่งสัมฤทธิ์ “ย่าฉันท่านชื่อโม” อีกครั้งหลังหายไปกว่า 3 ปี ฮือฮา “สรพงษ์-สุนารี-หมอภาคย์” ร่วมแสดงวันที่ 22 มี.ค.-3 เม.ย.นี้ในงานย่าโม ร่วมซื้อเสื้อราคา 290 บาทรับบัตรเข้าชมฟรี!

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.62 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า “ได้มอบหมายให้นายกสมาคมกีฬาจังหวัดนครราชสีมา พล.อ.ดร.มารุต ลิ้มเจริญ ประสานนักธุรกิจ พ่อค้าประชาชนในส่วนต่างๆ ให้มีส่วนร่วมจัดงาน “ฉลองวันแห่งชัยชนะท่านท้าวสุรนารี” ในรูปแบบแสงสีเสียงสื่อผสม “ย่าฉันท่านชื่อโม” หลังจากหายไปกว่า 3 ปีโดยไม่ได้มีการจัดขึ้นอีกเลย”

“สำหรับการจัดแสงสีเสียง เรามีการจัดหาทุนด้วยการทำเสื้อยืด “ย่าฉันท่านชื่อโม” ออกแบบโดยศิลปินแห่งชาติ “เปี๊ยกโปสเตอร์” ผู้คร่ำหวอด ในวงการศิลปะและกำกับการแสดงของเมืองไทย โดยได้นักแสดงกิตติมศักดิ์ร่วมแสดงด้วย อาทิ พระเอกตลอดกาล “สรพงษ์ ชาตรี และ สุนารี ราชสีมา” พร้อมด้วย “หมอภาคย์”พันโทนายแพทย์ ภาคย์ โลหารชุน ก็จะมาร่วมแสดงวีรกรรมประวัติศาสตร์ให้เห็นถึงความรักความเสียสละเพื่อแผ่นดินอันยิ่งใหญ่ของเมืองโคราชในอดีตอีกด้วย”

นายวิเชียร กล่าวอีกว่า “งานฉลองชัยชนะท้าวสุรนารี หรืองานย่าโม ปีนี้ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี สำหรับกิจกรรมที่บ่งบอกความเป็นงานย่าโมของชาวโคราชที่จะกลับคืนมา เพื่อให้ลูกหลานเยาวชนคนรุ่นใหม่ ได้รับรู้ถึงแผ่นดินเมืองโคราช ที่ได้อาศัยเติบโตมาจากบรรพบุรุษว่าได้เสียสละเลือดเนื้อและชีวิตกันมามากมายเพียงใด”

“โดยผู้สนใจชมการแสดงแสงสีเสียง “ย่าฉันท่านชื่อโม” สามารถจับจองเป็นเจ้าของเสื้อพร้อมบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ ที่ห้างเดอะมอลล์, เซ็นทรัล, เทอร์มินอล, คลังพลาซ่า และที่วัดหลวงพ่อโตสีคิ้ว รวมทั้ง จุดจำหน่ายภายในจังหวัดนครราชสีมา ในราคาตัวละ 290 บาท พร้อมรับบัตรเข้าชม การแสดงจะอยู่บนเวทีกลางน้ำ บริเวณหอนาฬิกาหน้าศาลากลางจังหวัด โดยจะเริ่มมีการแสดงตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.- 3 เม.ย.นี้ เวลา 19.00 น.”

หรือติดตามรายระเอียดได้ในเพจ “ย่าฉันท่านชื่อโม Elegant Picture Light&Sound” โดยผู้สนใจสามารถสั่งเสื้อได้ที่  ห้างเดอะมอลลโคราช จุดประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 หน้าแมคโดนัล, เทอร์มินอล21โคราช จุดจำหน่าย ศูนย์อาหาร ชั้น 4, หอการค้า จ.นครราชสีมา, ร้านกะลาสีและศูนย์กีฬาทางน้ำ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …