หลังประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจด้านเกมชาวญี่ปุ่น สัญชาติอเมริกัน “สตีเว่น ฮิโรชิ อิมานูระ” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี เตรียมเปิดแถลงข่าวพร้อมแต่งงานที่โคราช 14 พ.ค.นี้ที่โรงแรม “อิมพีเรียลโคราช” ว่าที่เจ้าสาวอย่าง “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” หรืออีกฉายา “หน้ากากเทวดา” The Mask Singer สร้างเซอร์ไพรส์อย่างแรงกับ “ชีวิตที่เปลี่ยน” ของ “เบลล์ นันทิตา”

หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีว่า หวานใจชาวญี่ปุ่นสัญชาติอเมริกัน “สตีเว่น” มหาเศรษฐีร้อยล้าน ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน กลางสวนสนุกยูนิเวอร์แซล ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดนักร้องสาว “เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าถึงแพลนวิวาห์กับใจให้บรรดาสื่อมวลชนฟัง

สำหรับฤกษ์มงคลงานแต่งงานที่วางไว้คือ วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561 นี้ที่โรงแรม “ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช” หรือโรงแรมดุสิตปริ๊นเซสโคราชเดิม โดยได้เชิญสื่อมวลชนในโคราชไปร่วมงานแถลงข่าวงานแต่งงานครั้งนี้อีกด้วย ในเวลา 15.30 น. ซึ่งเป็นการจัดงานแต่งตามพิธีการแบบไทยๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะบินลัดฟ้าเพื่อไปจดทะเบียนสมรสกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเธอจะใช้ชีวิตคู่กับสามีอยู่ที่เมืองนอกจนกว่าจะได้กรีนการ์ด และหลังจากนั้นแล้วจึงค่อยบินกลับไทยเพื่อคุยเรื่องผลงานเพลง

สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง “เบลล์ นันทิตา” และ “สตีเว่น” เริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณ 6 ปีก่อน ซึ่งในเวลานั้นฝ่ายชายยังเป็นแค่แฟนคลับที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของเธอตั้งแต่ประกวด Thailand’s Got Talent ก่อนทั้งคู่จะเริ่มพูดคุยเพื่อศึกษาดูใจผ่านทางโลกโซเชียล และในที่สุดก็ตัดสินใจประกาศเป็นคู่ชีวิตและพร้อมจะแต่งงานที่โคราช

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …