เมื่อพูดถึงบริษัท “นครชัย” หลายคนอาจนึกถึงธุรกิจด้านการขนส่งมวลชนที่เราคุ้นเคยกันดี จากการคลุกคลีอยู่ในแวดวงธุรกิจที่ครอบครัวดำเนินมาเป็นระยะเวลานาน ย่อมทำให้ทายาทที่เข้ามารับช่วงต่อกิจการสามารถสานต่อได้ไม่ยาก แต่สำหรับ คุณอมร ประกายศรีโรจน์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงคนนี้ ที่ไม่ว่าจะจับธุรกิจอะไรก็สามารถพัฒนาต่อยอดได้หมดไม่เว้นแม้กระทั่งธุรกิจผลิตพลาสติก จากเม็ด พี.วี.ซี. กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและก้าวมาเป็นผู้นำด้านการผลิตพลาสติกเจ้าหนึ่งของประเทศไทยเลยทีเดียว

คุณอมร ประกายศรีโรจน์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ทายาท บริษัท นครชัย แห่งเมืองโคราช

คุณอมร ประกายศรีโรจน์ ปัจจุบันท่านได้สมรสกับ คุณกาญจนา ประกายศรีโรจน์ (เรืองทรัพย์เอนก) ประธานบริหาร กลุ่มบริษัทในเครือ บางกอก พี.วี.ซี ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกลุ่มพลาสติกด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริษัทให้มีความก้าวหน้าในธุรกิจยิ่งขึ้น คุณอมร ประกายศรีโรจน์ จึงได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการบริหารและขยายกิจการ ท่านมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้มีรูปแบบที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าสินค้าได้รับความนิยม และผลตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี

คุณอมร และคุณกาญจนา ประกายศรีโรจน์

ประวัติการก่อตั้ง บริษัทในเครือ บางกอกพีวีซี

บริษัทในเครือบางกอก พีวีซี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพุทธศักราช 2519 โดยคุณอนุวัต และคุณฟูจิตร เรืองทรัพย์เอนก ซึ่งบริษัทตั้งอยู่ที่ตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม บนเนื้อที่กว่า 80 ไร่ และมีสำนักงานขายตั้งอยู่ที่ อาคารอนุวัต ถนนตากสิน เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

จากประสบการณ์กว่า 40 ปี ในอุตสาหกรรมผลิตพลาสติก ทำให้บริษัทในเครือบางกอก พีวีซี เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง จนกลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตพลาสติกในประเทศไทย ดำเนินการผลิตสินค้าประเภทพลาสติกแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของการผลิตเม็ดพลาสติกเพื่อเป็นวัตถุดิบ การขึ้นรูปชิ้นงาน รวมไปถึงสินค้าประเภทพลาสติกในรูปแบบต่างๆ

โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทจะถูกผลิตและจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ ดังต่อไปนี้

  1. ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเม็ดพลาสติก เพื่อเป็นวัตถุดิบในการผลิตสินค้าสำเร็จรูปแบบอื่นๆ ซึ่งจัดจำหน่ายภายใต้บริษัท บางกอก พีวีซี (1996) จำกัด
  2. ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบพลาสติกขึ้นรูป ได้แก่ ประตู PVC ประตู UPVC วงกบ ประตู-หน้าต่างบานเลื่อน ตู้ซิงค์ บานซิงค์ เซี้ยม PVC เซาะร่อง ไม้ระแนง ไม้ฝา ไม้พื้น ซึ่งจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Polywood Masterwood Modernwood และ Bwood
  3. ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบถุงพลาสติก ซึ่งจัดจำหน่ายภายใต้บริษัท เอ บี พี อุตสาหกรรมพลาสติก จำกัด
  4. ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบพลาสติกขึ้นรูป ประเภท ท่อ สายยาง สายทอด้าย เป็นต้น ซึ่งจัดจำหน่ายภายใต้บริษัท บางกอก บี พี ไปป์ จำกัด

จากความใส่ใจและมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตพลาสติกและพีวีซี ทำให้คุณภาพสินค้าของบางกอก พี.วี.ซี เป็นที่ยอมรับในระดับสากล การันตีด้วยมาตรฐานการผลิต ISO 9001:2008 โดยบริษัทฯได้รับความไว้วางใจในการผลิตสินค้าคุณภาพให้กับบริษัทชั้นนำของประเทศกว่า 100 บริษัท และมีการกระจายสินค้าไปทั่วประเทศ รวมไปถึงการผลิตสินค้าสำหรับโครงการหมู่บ้านจัดสรรชั้นนำต่างๆ ด้วยความเชี่ยวชาญและบุคคลากรที่มีความรู้ความสามารถพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน

 

ช่องทางการติดต่อ

Website : www.bangkokpvc.com
Fanpage : www.facebook.com/bangkokpvc/?ref=bookmarks
Line@ : @bangkokpvc
Call center : 093-0049999


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …