กระแสแรงมากๆๆๆบัตรขายเกิน 1,500 ใบแล้ว คอนเสิร์ต “มอส-ทาทา” คอนเสิร์ตใหญ่ที่โคราชครั้งแรกอีสาน แดนซ์มันส์สนั่นลุกเป็นไฟ “เดอะมอลล์โคราช” ปลุกตำนานคู่จิ้นสุดเก๋าวัยโจ๋เทปซีดียุค 90 รายได้ยกให้ “รพ.มหาราช” ทั้งหมด 2,400,000 บาท พิเศษ! สมาชิกบัตร M Card ร่วมบริจาคให้รพ.มหาราชได้แค่ใช้ M point พร้อมระเบิดความมันส์วันที่ 25 พ.ย.บัตร 800 บาท 3 พันที่นั่งเท่านั้น!

นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการเดอะมอลล์นครราชสีมา เปิดเผยว่า “เป็นการเปิดตัวคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ของเดอะมอลล์โคราช จากการที่ร่วมโครงการที่เป็นมหาบุญกับโรงพยาบาลมหาราช ด้วยการจัดคอนเสิร์ต “มอส-ทาทา” ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 นี้ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปี เดอะมอลล์โคราช เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาของปีนี้ด้วย”

“โครงการการกุศลครั้งนี้เรามีโอกาสได้ประสานกับโรงพยาบาลมหาราช โดยได้กราบรายงาน หลวงพ่อกัณหา สุขกาโม ซึ่งท่านเป็นประธานในการจัดหาทุนในการสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ท่านก็อนุโมทนาบุญ เพราะในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนรับรู้ว่าการจัดคอนเสิร์ตของเดอะมอลล์แต่ละครั้ง รายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด 100% เรามอบให้โรงพยาบาลทั้งหมด เป้าหมายครั้งนี้เราทำบัตรไว้ 3,000 ใบ หากจำหน่ายได้หมด ก็สามารถช่วยสร้างโรงพยาบาลมูลค่า 2,400,000 บาท ซึ่งจะมอบให้วันจัดคอนเสิร์ตเลย”

“จากนั้นท่านที่เป็นแฟนคลับของ “มอส ทาทา” ที่เกิดในยุค90 วัยเดียวกันหรือใกล้เคียงกัน นอกจากจะมีความสุข สนุก และยังได้บุญด้วย ในโอกาสนี้อยากบอกว่า คอนเสิร์ตของทั้ง 2 คน ไม่ค่อยได้มีโอกาสออกมาต่างจังหวัดเท่าไหร่นัก ครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวและอยากให้ทุกคนมีส่วนร่วม การที่คุณซื้อบัตร 1 ใบ 800 บาท นั่นคือคุณทำบุญกับโรงพยาบาลมหาราช 800 บาท เดอะมอลล์โคราชกับผู้สนับสนุนได้จัดทุนเพื่อจัดคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ ถือเป็นการทำบุญร่วมกัน”

นายปรีชา กล่าวอีกว่า “และอีกแคมเปญหนึ่งที่จะนำรายได้ไปมอบให้รพ.มหาราชคือ เมื่อทุกคนมาช้อปปิ้งเดอะมอลล์แล้ว ยังได้ทำบุญร่วมกัน เนื่องจากเดอะมอลล์ก็จะมีสมาชิกของ M Card ที่ซื้อสินค้าทุก 25 บาท จะได้ 1 แต้ม ในทุกๆ 1 แต้ม ถ้าคุณบริจาคผ่าน Application ผ่านเจ้าหน้าที่ในเคาท์เตอร์เดอะมอลล์ ทุกๆ 800 แต้มจะแปรเปลี่ยนเป็นเงิน 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม -31 ธันวาคม ตลอด 3 เดือนเต็มๆหากการบริจาคมี 8 ล้านแต้ม ก็จะเป็นเงิน 100,000 บาท”

“ดังนั้นทุกคนมีส่วนร่วมในการบริจาคได้ไม่ว่าน้อยหรือมาก ก็ถือเป็นการร่วมทำบุญร่วมกัน จากการช้อปปิ้งไม่ว่าจะเป็นจังหวัดไหน ทุกคนที่มาช้อปปิ้งที่โคราช คุณกำลังทำบุญกับโรงพยาบาลมหาราช ซึ่งวันหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น ญาติพี่น้อง คนรู้จัก หรือแม้แต่ตัวเราเอง อาจได้ใช้บริการ เราจะได้ชื่อว่าเราคือส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือ อยากให้เราช่วยทำบุญเพื่อให้ไม่ป่วย ไม่ใช่ช่วยทำบุญเพื่อให้เราได้มาใช้ ทำบุญเพื่อให้เราแข็งแรง เพื่อให้คนป่วยได้รับการดูแลที่ดีขึ้นจากการใช้บริการ อาคาร และเครื่องมือการแพทย์ที่ครบถ้วน”

“เพราะรพ.มหาราชเรามีทีมแพทย์พยาบาล ที่มีศักยภาพดีที่สุด ในจังหวัดหนึ่งของประเทศไทย อยากเชิญชวนทุกคนไม่ว่าจะจังหวัดไหน ร่วมบริจาก แต้ม M Point 1 แต้ม ก็บริจาคได้ ตอนนี้ขายบัตรไป 50 % แล้ว ที่เคาท์เตอร์ขายไปประมาณ 200 ใบ และจากหน่วยงานต่างๆทุกภาคส่วนที่ได้ช่วยกันจำหน่ายก็ประมาณ 1,500 ใบ” นายปรีชา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับคอนเสิร์ต “มอส-ทาทา” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ที่ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ซึ่งเปิดจำหน่ายบัตรราคา 800 บาทหลายจุด อาทิที่ ห้างเดอะมอลล์โคราช, ศาลากลาง จ.นครราชสีมา, โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา, หอการค้า จ.นครราชสีมา และกองทัพภาคที่2 เป็นต้น ผู้สนใจสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 089-0659292, 099-9898956, 089-8916556 และ 092-6730404


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …