“พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง” นายกสมาคมฯ ลงพื้นที่บริเวณย่านเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อมาดูที่ดินจำนวน 3 แปลง พิจารณาใช้สร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ…
วันที่ 11 ธ.ค. 59 ตามที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีนโยบายสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติแห่งใหม่ ทั่วประเทศทุกภูมิภาค โดยก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปดูที่ดินในตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี ของกรมธนารักษ์ เนื้อที่กว่า 100 ไร่ และที่ดินของเทศบาลตำบลนายาง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เนื้อที่ประมาณ 295 ไร่ โดยทั้งสองแห่งอยู่ระหว่างการดำเนินการและพิจารณา

ล่าสุดวันนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมด้วยนายโกมล สิงห์ขุนทด ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 บ้านขนงพระกลาง ตำบนขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และนายสุวิทย์ ศิริจันดา สมาชิก อบต. ได้ลงพื้นที่ดูที่ดิน 3 แปลง ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อพิจารณาใช้เป็นสถานที่ก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติในอนาคต

สำหรับที่ดินที่เดินทางไปสำรวจ นั้น ประกอบด้วย

1. ที่ดินย่านโบนันซ่า เนื้อที่ 47 ไร่

2. ที่ดินบ้านเกาะแก้ว หมู่ 14 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา (คลองเสือ) เนื้อที่ 100 ไร่เศษ

3. ที่ดินบ้านท่ามะปรางค์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เนื้อที่ 200 ไร่เศษ ห่างจากด่านทางขึ้นเขาใหญ่ประมาณ 2 กิโลเมตร

ทั้งนี้ ที่ดินทั้ง 3 แปลงตั้งอยู่ในเขตบริเเวณเขาใหญ่ ซึ่งมีสภาพที่ดีและเหมาะสมต้องการก่อตั้งศุนย์ฝึกฟุตบอล แต่อย่างไรก็ตาม โครงการดังกล่าวยังต้องการนำเสนอแผนงาน และงบประมาณในการก่อสร้างต่อไป.

 

%e0%b9%84%e0%b8%97%e0%b8%a2%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%90แหล่งข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …