นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากการคมนาคมเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับประชาชนในการเดินทาง ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ นครชัยแอร์ได้ปรับการบริการให้ตรงความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังภูมิภาคต่างๆ มากขึ้น และครั้งนี้นครชัยแอร์ได้มีการเพิ่มสาขาอีก 2 แห่ง ได้แก่ สาขาโคราชแห่งที่ 2 และสาขาวารินชำราบ พร้อมทั้งเพิ่มจุดขึ้นรถที่ อ.นางรองอีก 1 จุด ตั้งเป้าหมายให้ประชาชนบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงได้รับความสะดวกจากการเปิดให้บริการในครั้งนี้อย่างแน่นอน

สาขาใหม่1

สำหรับการเปิดสาขานครชัยแอร์ใหม่อีก 2 แห่ง เพื่อเป็นทางเลือกในการเดินทาง ให้ตรงกับตามความต้องการแก่ลูกค้าที่รอขึ้นรถ สาขาแรก คือ นครชัยแอร์ สาขาโคราชแห่งที่ 2 (สาขาบ้านกลางมิตรภาพ) ตั้งอยู่บริเวณถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา ตรงข้ามตลาดเชฟวันโคราช เปิดทำการเวลา 08.00-02.00 น. (ทุกวัน) สามารถขึ้นรถนครชัยแอร์และบริการส่งพัสดุด่วนไปยัง จ.ขอนแก่น, จ.อุดรธานี, จ.หนองคาย, จ.มหาสารคาม, จ.ร้อยเอ็ด, จ.มุกดาหาร, จ.กาฬสินธุ์, จ.สกลนคร, จ.นครพนม โดยนครชัยแอร์ สาขาโคราชแห่งที่ 2 (สาขาบ้านกลางมิตรภาพ) เปิดให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2560

สาขาใหม่2

สาขาที่เปิดใหม่แห่งที่ 2 คือ นครชัยแอร์ สาขาวารินชำราบ ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามแม็คโคร อ.วารินชำราบ (ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ) จ.อุบลราชธานี เปิดทำการเวลา 08.00-23.00 น. (ทุกวัน) ลูกค้าสามารถขึ้นรถนครชัยแอร์และบริการส่งพัสดุด่วนที่สาขาวารินชำราบไปกรุงเทพฯ มีรถให้บริการวันละ 9 เที่ยว และวารินชำราบไปชลบุรี-พัทยา-ระยอง มีรถให้บริการวันละ 2 เที่ยว โดยเปิดให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 เป็นต้นไป สำหรับสาขาที่นครชัยแอร์เปิดใหม่ทั้ง 2 แห่งนี้ลูกค้าสามารถทำรายการซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ 365 วัน, ทำรายการเลื่อนตั๋ว, ทำรายการคืนตั๋ว หรือทำรายการอื่นๆ เหมือนที่หน้าช่องจำหน่ายตั๋วสาขาของนครชัยแอร์ได้ตามปกติ

สาขาใหม่3

นางเครือวัลย์ยังกล่าวต่อไปว่า นอกจากการเพิ่มสาขาของนครชัยแอร์ทั้ง 2 แห่งแล้ว บริษัทยังอำนวยความสะดวกด้วยการเพิ่มจุดขึ้นรถที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยจุดขึ้นรถอยู่ตรงบริเวณป้อมตำรวจทางหลวงนางรอง ห่างจากสถานีขนส่งนางรอง 150 เมตร สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางจาก จ.บุรีรัมย์ไปกรุงเทพฯ ที่มีความสะดวกขึ้นรถที่ อ.นางรอง สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่พนักงานตอนซื้อตั๋วทันที (แจ้งความประสงค์ต้องการขึ้นรถที่ อ.นางรอง เพื่อให้พนักงานแจ้งจุดขึ้นรถและเวลาที่รถจะไปถึงจุดนั้นให้) หรือกรณีลูกค้ามีตั๋วโดยสารบุรีรัมย์ไปกรุงเทพฯอยู่แล้ว สามารถโทรแจ้ง Call Center 1624 (โดยแจ้งก่อนรถออก 30 นาที จากเที่ยวเวลาบนตั๋วโดยสาร) สำหรับจุดขึ้นรถที่ อ.นางรองนั้นเป็นเพียงจุดที่สามารถรอขึ้นรถได้เท่านั้น จะไม่มีสถานี หรือพนักงานให้บริการ จึงจำเป็นต้องแจ้งความต้องการต่อพนักงานจำหน่ายตั๋วก่อนทุกครั้ง และการเพิ่มจุดขึ้นรถที่ อ.นางรอง เป็นการอำนวยความสะดวกอีกรูปแบบหนึ่งของนครชัยแอร์ หากได้รับความนิยม ในอนาคตจะมีแผนเพิ่มตามจุดอื่นเพิ่มเติมตามความเหมาะสมต่อไป

 

logo-matichon-classic
แหล่งข้อมูล : มติชนออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …