เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 เมษษยน ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจร ช่วงที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเทศกาลสงกรานต์ ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ขณะนี้บนถนนสายหลักของจังหวัดนครราชสีมา มีรถยนต์หนาแน่นหลายจุด โดยเฉพาะที่ถนนสาย 204 บายพาสนครราชสีมา บริเวณ ต.ปรุใหญ่ อ.เมืองนครราชสีมา มุ่งหน้าสู่ จ.ขอนแก่น มีรถสะสมหนาแน่น จนเกิดการจราจรติดขัดเป็นระยะทางยาวกว่า 2 กิโลเมตร ตั้งแต่สะพานต่างระดับแยกปักธงชัย ถึงบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.บายพาสปรุใหญ่ ทั้งนี้เนื่องจากมีรถวิ่งสะสมมาจากถนนสาย 304 สมทบกับรถจากถนนมิตรภาพ ทำให้เกิดการกระจุดตัวเป็นคอขวด มีรถติดเป็นจำนวนมากตลอดช่วงเช้านี้

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.บุญเลิศ ว่องวัจนะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า เช้านี้บนถนนมิตรภาพ ได้มีการจราจรติดขัดอย่างหนัก บริเวณ อ.ปากช่อง ถึง อ.สีคิ้ว เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีการก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ และเป็นเส้นทางหลักที่จะมุ่งหน้าสาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จึงมีรถยนต์ที่จะเดินทางไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือทั้งหมด มากระจุกตัวอยู่บนถนนมิตรภาพจุดนี้เป็นจำนวนมาก

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเปิดช่องทางการจราจรพิเศษ ให้รถวิ่งสวนเลนได้ 1 เลน เป็นระยะทางยาวกว่า 15 กิโลเมตร ตั้งแต่กิโลเมตรที่ 73 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ถึงหน้าเรือนจำคลองไผ่ ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว แต่หลังจากผ่านบริเวณ ต.คลองไผ่ไปแล้ว รถยนต์ก็สามารถวิ่งได้อย่างคล่องตัว เนื่องจากมีทางเลี้ยงบริเวณสะพานต่างระดับ อ.สีคิ้ว ที่สามารถวิ่งไปฝั่ง อ.ด่านขุนทดได้ ส่วนสภาพการจราจรบนถนนสาย 304 และบนถนนสายรองอื่นๆ ในจังหวัดนครราชสีมา เช้านี้รถยังสามารถวิ่งได้อย่างคล่องตัว

 

แหล่งข้อมูล : มติชนออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

รีวิว Be With You (2018) | ภาพยนตร์รีเมคจากประเทศญี่ปุ่นเอากลับมาทำใหม่ในสไตล์เกาหลี เรียกน้ำตาผู้ชมได้แทบทั้งโรง

Be With You : ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน   เหมือนกั … …