วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 ที่บริเวณชั้น G โซนปารีส ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 โคราช ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา สมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา ได้ร่วมกับ ผู้ประกบการธุรกิจบ้านจัดสรร การค้าอสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง ได้จัดงาน Home & Condo T21 ขึ้น  ภายใต้แนวคิด รีบซื้อบ้าน แล้วความสุขจะอยู่รอบตัวที่ทาง โดยมีนายธนพล จันทรนิมิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจเข้ารับชมงานจำนวนมาก

Condo02

นายวีรพล จงเจริญใจ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า การจัดงาน Home & Condo T21 ปีนี้ มีความพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด รีบซื้อบ้าน แล้วความสุขจะอยู่รอบตัว ซึ่งถือเป็นความคุ้มค่าทั้งเรื่องราคา ข้อเสนอต่างๆ มากมาย ที่จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการทั้งบ้านและคอนโด โดยมีทำเลที่ตั้งให้เลือกอย่างหลากหลายบนเนื้อที่ในเขต จ.นครราชสีมา โดยทางสมาคมฯ ได้จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภค ด้วยโครงการบ้านจัดสรร และคอนโดคุณภาพ ภายใต้เงื่อนไขโปรโมชั่นราคาพิเศษ ซึ่งทางสมาคมฯ หวังว่าในสภาวะที่เศรษฐกิจ จ.นครราชสีมา กำลังเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ก็จะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันและกระตุ้นเศรษฐกิจใน จ.นครราชสีมา โดยคาดว่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท

201702191024227-20041020133743

นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.นครราชสีมา ยังกล่าวต่อว่า สำหรับดังกล่าว จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 19-27 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ โดยภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ รับฟังเคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยการจัดการบ้านกับ ซินแสเป็นหนึ่ง , Meet & Greet กับดาราสาวหน้าใส ออม สุชาร์ รวมถึงผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้ร่วมเป็นผู้โชคดีลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 

logo-matichon-classic

แหล่งข้อมูล : มติชนออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …