เกิดเหตุไฟไหม้ทาวเฮ้าท์ 2 ชั้น กลางเมืองนครราชสีมา คาดไฟฟ้าลัดวงจร เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบความเสียหาย

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (6 พ.ย. 60) เวลา 00.35 น. พ.ต.ท.เรืองฤทธิ์ ทรงคาศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ในซอยหลังสนามกีฬากลางเทศบาลนครนครราชสีมา จึงได้ประสานรถดับเพลิงของหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตา ไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น 2 ห้องนอน บ้านเลขที่ 459/14 ถ.สนามกีฬา อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีนางสาวเพ็ญนภา ชูจันอัด อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ระดมกำลังขึ้นไปงัดหน้าต่าง และทำการฉีดน้ำดับเพลิง โดยมีควันพวยพุ่งมาตลอดเวลา ใช้เวลาในการดับเพลิงประมาณ 10 นาที ไฟจึงสงบลง และจากการเข้าไปตรวจสอบพบว่า ภายในห้องถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งหมด โดยเฉพาะที่บริเวณตู้เสื้อผ้า พบว่ามีกองเถ้าถ่านและสายไฟอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าจะเป็นต้นเพลิงในครั้งนี้

จากการสอบถามนางสาวเพ็ญนภา ชูจันอัด เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนกับลูกชายนั่งอยู่ชั้นล่าง ได้ยินเสียงดังแปลกๆ ภายในห้องนอนของลูกชาย จึงได้เปิดประตูเข้าไปดู พบว่ามีควันไฟพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก จึงได้พากันรีบวิ่งออกจากบ้าน พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายด่วน 191 ให้ประสานขอความช่วยเหลือดับเพลิง โดยในห้องดังกล่าวมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเพียง แอร์ และพัดลม เท่านั้น

ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้ อาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ถึงอย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบสวน และตรวจสอบหาหลักฐานอื่นๆ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 


แหล่งข้อมูล : กรุงเทพธุรกิจ
ภาพประกอบ : onbnews

 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …