ใกล้เข้ามาทุกที กับงานเตรียมตัวเฉลิมฉลองเปิดเฟสใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ของเดอะมอลล์โคราช The Mall Korat Openning Celebration ที่จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2559

พบกับปรากฎการณ์ครั้งแรกของภาคอีสาน “หิมะตกที่โคราช” รวมไปถึงการเปิดตัวร้านค้าแม็กเน็ตชั้นนำของประเทศไทย ที่โคราชเป็นสาขาแรกของต่างจังหวัด

เดอะมอลล์โฉมใหม่หมด มีกี่ชั้น แต่ละชั้นมีอะไรน่าสนใจบ้าง?

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

สำหรับเดอะมอลล์โฉมใหม่ที่กำลังจะเผยโฉมให้ทุกคนได้สัมผัสกันนี้ มีจำนวนชั้นที่เท่าเดิม คือ 4 ชั้น รวมชั้นใต้ดิน แต่พื้นที่ห้างฯขยายใหญ่ขึ้นรวมเป็นกว่า 350,000 ตารางเมตร

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เริ่มที่ชั้น B หรือชั้นใต้ดิน 

โดยชั้น B  ของเดอะมอลล์โคราช จะเป็นแหล่งรวมสตรีทช้อปปิ้งแห่งใหม่ของภาคอีสานในชื่อ “Wonder Ground” มีร้านค้าสตรีทแฟชั่น สตรีทฟู้ดส์ รวมไปถึงศูนย์รวมธนาคารชั้นนำของประเทศมีเกือบทุกแบรนด์

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ชั้น 1 

จะแบ่งพิ้นที่ออกเป็น 2 โซนด้วยกันคือ “Oasis Zone” หรือพื้นที่ในโซนเดิม เป็นที่ตั้งของแผนกดีพาร์ทสตรี รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา มีไฮไลท์สำคัญเป็น “Gourmet Market” สาขาแรกของภาคอีสาน มาพร้อมกับ “The Mall Food Hall” ศูนย์อาหารโฉมใหม่ พร้อมร้านอาหารชื่อดังมากมายในโซนเทคโฮม

ในส่วนของชั้น 1 โซนตึกใหม่ หรือ “Snow Zone” จะมาพร้อมร้านค้าแฟชั่นชื่อดังอย่าง Uniqlo Cotton On H&M และร้านอาหารสุดฮิตอย่าง Burger King, Starbucks, Class Cafe และอื่นๆ ทั้ง 2 โซนพร้อมเชื่อมไปสู่สวนน้ำ “Fantasy Lagoon” ที่ามารถสนุกได้ทั้งครอบครัว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ชั้น 2 

เริ่มกันที่ฝั่งโซนเดิม “Oasis Zone” ของชั้น 2 เป็นโซนสำหรับผู็ชายทั้งเสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา Sport Mall Betrend และในฝั่ง “Snow Zone” ร้านแฟชั่นแบรนด์ดังก็ยกทัพมามากมาย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ชั้น 3 

ในชั้นนี้จะได้พบกับปรากฎการณ์ครั้งแรกของภาคอีสานมากมาย เริ่มต้นด้วย “Snow & Ice Planet” เมืองหิมะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมไอซ์สเก็ต The Rink และ “Wonder Planet” โซนสวนสนุกและเครื่องเล่นสุดล้ำบนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร อีกทั้งยังมีโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบที่สุดในภาคอีสาน “Korat Cineplex” พร้อมระบบ 4DX และ Ultrascreen


ตารางกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เริ่มกันที่ลานน้ำตกด้านหน้าห้างฯ หรือลาน The Mall Parc จะได้พบกับ “มหัศจรรย์ป่าดอกไม้เรื่องแสง” พร้อมการ “โชว์พลุ” สุดอลังการ มีดาราชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมเฉลิมฉลองในครั้งนี้ นำโดย “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”

กิจกรรมหน้าลานน้ำตก  The Mall Parc 

8-9, 15-16 ต.ค. 2559 (เวลา 14.00/16.00/18.00น.)

ตื่นตาตื่นใจกับ Show LED Percussion, Dancer Show, Madhop Show, LED Dance, Marching Band, Pom Pom Cheer สุดยิ่งใหญ่

9 ต.ค. 2559 Meet&Greet ดารานักร้องชื่อดัง

15 ต.ค. 2559 (19.30-20.30น.) พบกับคอนเสิร์ต หญิงลี ศรีจุมพล

16 ต.ค. 2559 (19.30-20.30น.) พบกับคอนเสิร์ต BIG ASS

กิจกรรมในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

8-9, 15-16 ต.ค. 2559 (เวลา 13.00/15.00/17.00น.) พบกับ Magic Mascot กับ ขบวน Troop นำความสนุกโดย Mascot Snowy, Flakie, Icy สุดน่ารัก พร้อม Fashion Troop และกิจกรรมต่างๆ ที่จะมาสร้างความสนุกตลอดทั้งวัน


โรงภาพยนตร์ Korat Cineplex ร่วมเฉลิมฉลอง ซื้อตั๋วหนัง 1 แถม 1 กว่า 300,000 ที่นั่ง 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

โรงภาพยนตร์ โคราช ซีนีเพล็กซ์ โดยเมเจอร์ กรุ๊ป เปิดประสบการณ์บันเทิงใหม่ ของสุดยอดเทคโนโลยีโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุด ครั้งแรกในภาคอีสาน กับโรงฮอลลีวูด 4DX แบบ 4 มิติ พร้อม 13 สเปเชียลเอฟเฟค และโรงภาพยนตร์ระบบ Ultrascreen พร้อม VIP Lounge รองรับพิเศษเป็นส่วนตัวที่สุด

พิเศษเฉพาะสมาชิก  MCard ซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง แถมฟรีอีก 1 ที่นั่ง จำนวน 300,000 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. 2559 – 31 มี.ค. 2560 (แลกรับสิทธิ์ที่เคาน์เตอร์ MCard ชั้น 3)


เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้ง ที่ทันสมัยที่สุดในภาคอีสาน กับสินค้ากว่า 10,000 แบรนด์ 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

รวมร้านค้าแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ที่ทันสมัยที่สุดในอีสาน อาทิ ยูนิโคล่ คอทต้อน ออน เอชแอนด์เอ็ม และอื่นๆ อีกมากมาย


ครั้งแรก กับร้านอาหารชั้นนำ อิ่มอร่อยมากกว่า 150 ร้าน 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA


ที่สุดของอาณาจักร เครื่องเล่นสุดทันสมัย ใหญ่สุดในภาคอีสาน สนุกได้ทั้งครอบครัว 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA


โปรโมชั่นสุดอลังการ แจกหนักกว่า 10 ล้านบาท ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์โตโยต้าคัมรี่

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

แล้วพบกับที่สุดแห่งภาคอีสาน ที่เดอะมอลล์โคราช เสาร์ที่ 8 ต.ค.นี้

เรียบเรียงข้อมูลโดย ทีมงาน Korat Startup 

ที่มาจากวารสาร Openning Celebration เดอะมอลล์โคราช 


Comments are closed.

Check Also

Muuji Festival 2024 เทศกาลดนตรีแบบฉบับญี่ปุ่น ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ฉีกไอเดีย Festival แนวใหม่ Vibes ญี่ปุ่นจัดเต็ม ท่ามกลางเขาใหญ่

พร้อมเข้าสู่ปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่! Muuji Festival 2024 … …