นครราชสีมา 21 ม.ค.- “คลังคาซ่า” ยักษ์อสังหาฯ ภาคอีสาน มอบถนนเศรษฐกิจสายใหม่ 220 ล้านบาท เชื่อมใจกลางเมืองกับมอเตอร์เวย์บางปะอิน-โคราชเพื่อให้เป็นถนนสาธารณะ ปชช.ได้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน แก้ปัญหาจราจรติดขัดในตัวเมือง สอดรับกับแผนพัฒนาพื้นที่ผืนใหญ่ใจกลางเมืองให้กลายเป็นเมืองใหม่ที่สมบูรณ์แบบ สะดวกสบาย และทันสมัยที่สุด

[soliloquy id=”775″]

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (21 ม.ค. 59) ที่บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าโครงการซิตี้ลิงค์คอนโด (City Link Condo) ถนนมิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นาบสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมาเป็นประธาน รับมอบและเปิดใช้ถนน “มานะศิลป์” มูลค่า 220 ล้านบาทอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นถนนเศรษฐกิจสายใหม่ของจังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายจีระศักดิ์ พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด และผู้บริหารรวมถึงพนักงาน ร่วมกับมอบถนนสายดังกล่าว

 

 

IMG_76633


ทั้งนี้ เพื่อเป็นถนนสายสาธารณะประโยชน์ให้ประชาชนทั่วไปใช้ประโยชน์ร่วมกันในการสัญจรอย่างสะดวก ลดปัญหาการจราจรติดขัดในตัวเมืองนครราชสีมา และรองรับการเชื่อมต่อกับถนนมอเตอร์เวย์บางปะอิน-โคราช ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ รวมถึงเพื่อเป็นการตอบแทนชาวโคราชและลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจแก่บริษัทคลังคาซ่า ด้วยดีเสมอมา

 

IMG_76523

 

สำหรับถนน “มานะศิลป์” เป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ความกว้าง 16 เมตร ระยาะทางยาว 1 กิโลเมตร มีไฟส่องสว่างตลอดเส้นทาง เริ่มตั้งแต่ถนนมิตรภาพกลางเมืองโคราชบริเวณทางเข้าโครงการ ซิตี้ลิงค์คอนโด (City Link Condo) โครงการ โมเดิร์น ลิงค์ (Modern Link) มูลค่า 220 ล้านบาท (รวมราคาที่ดิน) ซึ่งเป็นทรัพย์สินของบริษัท คลังคาซ่า จำกัด และได้มอบให้เป็นถนนสาธารณะประโยชน์ในครั้งนี้เชื่อมต่อกับถนน “พันธ์สายเชื้อ” ระยะทาง 500 เมตร มูลค่า 65 ล้านบาท ที่ทางบริษัทฯ ได้มอบให้เป็นถนนสาธารณะประโยชน์ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งสามารถเชื่อมไปยัง ถนนเลียบคลองส่งน้ำ (สุรนารี 2) และถนนมิตรภาพ ช่วงทางเลี่ยงเมืองนครราชสีมา-ขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดของโครงการก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราช มูลค่าการลงทุนกว่า 40,000 ล้านบาทที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

 

IMG_76463

 

นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คลังคาซ่า เปิดเผยว่า “คลังคาซ่า” เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของภาคอีสานและจังหวัดนครราชสีมา บนที่ดินทำเลทองผืนใหญ่ใจกลางเมืองโคราชที่เหลืออยู่เพียงผืนเดียว เนื้อที่กว่า 250 ไร่ โดยมีเป้าหมายการพัฒนาให้กลายเป็นเมืองใหม่ที่สมบูรณ์แบบครบวงจรและทันสมัยที่สุด การคมนาคมสะดวกสบายที่สุด ทั้ง Retail Commercial และ Residential ด้วยมูลค่าการลงทุนสูงกว่า 5,000 ล้านบาท พร้อมกับการดูแลใส่ใจสังคมเมืองโคราช เพื่อให้มีการพัฒนาไปพร้อมๆ กัน หลายโครงการที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการไปแล้ว เช่น โครงการมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัดนครราชสีมา มอบเงินสนับสนุนกิจการศึกษาและเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนโรงเรียนโคกไผ่ขนาย อ.เมือง จ.นครราชสีมา รวมถึงการส่งมอบถนนสายพันธ์สายเชื้อและถนนมานะศิลป์ให้เป็นสาธารณประโยชน์ในครั้งนี้ด้วย นายไพจิตร กล่าว


Comments are closed.

Check Also

Muuji Festival 2024 เทศกาลดนตรีแบบฉบับญี่ปุ่น ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ฉีกไอเดีย Festival แนวใหม่ Vibes ญี่ปุ่นจัดเต็ม ท่ามกลางเขาใหญ่

พร้อมเข้าสู่ปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่! Muuji Festival 2024 … …