ถนนเลี่ยงเมืองสาย ฉ อนาคตไกล ถนนตัดใหม่ 4 เลน ใกล้สนามบิน

โครงการ ถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมา ด้านตะวันออก หรือ ถนนเลี่ยงเมืองสาย ฉ เป็นโครงการถนนตัดใหม่ที่จะมีกำหนดการเปิดใช้งานในเร็วๆ นี้ การออกแบบนั้นเป็นถนนแบบ 4 ช่องจราจร มีไหล่ทางพร้อมเขตทางกว้างกว่า 80 เมตร โดยถนนเลี่ยงเมืองสาย ฉ มีจุดเริ่มต้นจากถนนมิตรภาพ เขตตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองนครราชสีมา ใกล้กับโรงเรียนมหิศราธิบดี ตัดผ่านด้านตะวันออกของเมืองโคราช เชื่อมมายังฝั่งตำบลหัวทะเล และบรรจบกับถนน 224 ราชสีมา-โชคชัย ใกล้กับ ดูโฮม นครราชสีมา ท้องที่ตำบลหนองบัวศาลา ระยะทางรวมตลอดโครงการประมาณ 16 กิโลเมตร มูลค่าการก่อสร้างประมาณ 3,000 ล้านบาท หากโครงการแล้วเสร็จจะแบ่งเบาภาระการจราจรของถนนมิตรภาพและถนนเส้นอื่นๆ ช่วงเข้าตัวเมืองโคราชได้เป็นอย่างมาก และยังสามารถเป็นถนนเชื่อมต่อการเดินทางไปยังท่าอากาศยานนครราชสีมา กำลังจะมีการเปิดให้บริการในอนาคต

batch_DJI_092

เปิดทำเล ถนนเลี่ยงเมืองสาย ฉ ทำอสังหาฯ บ้านจัดสรรโคราช โซนหัวทะเลบูม

ด้วยเขตทางของถนนที่กว้างถึง 80 เมตร มี 4 ช่องจราจร บวกกับถนนตัดผ่านพื้นที่สำคัญ ที่เชื่อมต่อกับย่านพักอาศัยในเขตพื้นที่โซนหัวทะเล ทำให้การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรรในโคราช ฝั่งหัวทะเล กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง ผู้ประกอบการทั้งจากท้องถิ่นแล้วส่วนกลาง เริ่มแข่งขันพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรมากยิ่งขึ้น แข่งขันกันในทุกช่วงราคา โดยโครงการที่โดดเด่นและถือเป็นรายใหญ่ในย่านนี้คือ “โครงการอยู่สบาย” ที่มีการพัฒนามาแล้วหลายโครงการ

DCIM100MEDIADJI_0933.JPG
ถนนข้างเทสโก โลตัส เชื่อมต่อสะดวกไปยังท่าอากาศยานนครราชสีมา

บ้านอยู่สบาย ขึ้นโปรเจค ‘The Urbano’ รองรับกำลังซื้อขยายตัว

‘บ้านอยู่สบาย’ ประสบความสำเร็จในการพัฒนาบ้านจัดสรรในย่านหัวทะเลมาหลายโครงการ หากขับตามถนนข้างโลตัส หัวทะเล ไปเรื่อยๆ จะพบว่าพื้นที่ย่านนี้เต็มไปด้วยหมู่บ้านจัดสรร สำหรับตัวโครงการ ‘The Urbano’ ถือเป็นทำเลทองแห่งอนาคต เพราะอยู่ใกล้กับจุดที่ตัดกับถนนผังเมืองสาย ฉ สามารถเดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวก ทั้งในเมืองและนอกเมือง รวมไปถึงเป็นเส้นทางที่ลดระยะเวลาการเดินทางเชื่อมโยง 2 ฝั่งเมืองได้อย่างรวดเร็ว เมื่อความสะดวกสบายมาถึง ความต้องการบ้านจัดสรรในย่านนี้จึงเพิ่มขึ้นอย่าเห็นได้ชัด

DCIM100MEDIADJI_0911.JPG
The Urbano ในเครืออยู่สบาย รุกขยายโครงการบ้านจัดจรรในย่านนี้

สำหรับตัวโครงการ The Urbano ในเครืออยู่สบาย พัฒนาโดยบริษัท โชควิวัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 30 ปี ด้วยพื้นที่ 89 ไร่ 390 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบราคาตั้งแต่ 1.89 ล้านบาทขึ้นไป จนถึง 3 ล้านกว่าบาท สิ่งที่โดดเด่นกว่าโครงการอื่นๆ คือ “มีพื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่มาก” ถึง 15% ของพื้นที่ 89 ไร่ พร้อมด้วย Club House ขนาดใหญ่ สวนสาธารณะ สนามกีฬา สนามบาสเก็ตบอล สนามเด็กเล่น รวมไปถึงพื้นที่ลานกิจกรรม

DCIM100MEDIADJI_0939.JPG


Comments are closed.

Check Also

Muuji Festival 2024 เทศกาลดนตรีแบบฉบับญี่ปุ่น ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ฉีกไอเดีย Festival แนวใหม่ Vibes ญี่ปุ่นจัดเต็ม ท่ามกลางเขาใหญ่

พร้อมเข้าสู่ปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่! Muuji Festival 2024 … …