ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา ในสโลแกน “จุดประกายความคิด พัฒนาชีวิตด้วยวิทยาศาสตร์ เสริมสร้างชาติด้วยเทคโนโลยี สู่วิถีแห่งนวัตกรรม”   

 

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา (Website)
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา (Website)

 

 

ซึ่งแน่นอนงานนี้ผู้ร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น การแสดงนิทรรศการเทิดพระเกียรติ รัชกาลที่ 4 และรัชกาลที่ 9 “บิดาแห่งวิทยาศาสตร์ไทยและบิดาแห่งเทคโนโลยีไทย” นิทรรศการวิชาการของโปรแกรมวิชาต่างๆ การแข่งขันวาดภาพจินตนาการทางวิทยาศาสตร์ และอีกมากมายภายในงาน

 

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา (Website)
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา (Website)

 

นอกจากนี้บริเวณรอบๆงานก็จะมีการจัดบูทของสาระวิชาต่างๆ ให้นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ทางแต่ละบูทจัด ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกมส์ชิงรางวัล การทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่ตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงอาหาร เครื่องดื่มต่างๆ ให้ได้ใช้บริการ

สำหรับใครก็ตาม ที่สนใจกิจกรรมดีๆ มีสาระ ห้ามพลาด !!! งานนี้ บอกเลยว่าฟรี !!! รายละเอียดดูได้ที่เว็บไซต์ www.sciencetech.nrru.ac.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์ 0-4427-2939 หรือ 0-4400-9009 ต่อ 3200

 

แหล่งข้อมูล : ThaiPR และ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ภาพประกอบ :  สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา (Website) และ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  NRRU (Facebook fanpage)


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …