ขนส่งโคราช เตรียมเปิดประมูลป้ายทะเบียนสิริมงคล หมวด “ขฉ” ขุมทรัพย์เศรษฐีเลขดีถูกโฉลก ปลุกเสกโดย “เจ้าคุณธงชัย” พร้อมมอบผ้ายันต์ให้อุ่นใจ มีคนสนใจลงทะเบียนร่วมแล้วกว่า 1,000 คน

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 59 นายศิระ บุญธรรมกุล ผู้อำนวยการขนส่งจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า การจัดประมูลป้ายทะเบียนรถสวยของ จ.นครราชสีมา ที่จะมีขึ้น ได้รับความกรุณาจาก พระพรหมมังคลาจารย์ หรือ เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตรวิทยาราม ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนหมวดอักษรมีความเป็นมงคลยิ่ง คือ “ขฉ” หมายถึง ขุมทรัพย์เศรษฐีเลขดีถูกโฉลก (รุ่นที่ 4 คุณย่าฉลองชัยนะ) ครั้งที่ 16 จำนวน 301 หมายเลข ในระหว่างวันที่ 17-18 ก.ย. 59 เวลา 08.30-17.00 น. จะเปิดประมูลอย่างเป็นทางการที่ห้องสุรนารีบอลรูม โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส โคราช โดยเฉพาะป้ายรถที่มีการเขียนยันต์บนแผ่นป้ายหน้า-หลัง ที่เป็นเลขมหามงคล พร้อมกันนี้ เจ้าคุณธงชัย ยังมอบผ้ายันต์กันภัยทุกแผ่นป้าย เพื่อปกป้องคุ้มครอง เป็นสิริมงคล และเสริมสร้างกำลังใจให้ผู้ที่ขับขี่ โดยมีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลแล้วกว่า 1,000 คน

ทั้งนี้ แผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยที่มีสีสันสวยงาม มีภาพกราฟิกภาพประตูชุมพล หรือประตูเมือง ภาพปราสาทหินพิมาย และภาพอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีสีสันสวยงามสะดุดตา เสมือนเป็นหน้าตาของ จ.นครราชสีมา และการประมูลแผ่นป้ายทะเบียนในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมกันทำบุญเพื่อสาธารณกุศล โดยเงินรายได้ทั้งหมดจะนำไปเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ซึ่งนำมารณรงค์ในการแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุอุบัติภัยทางจราจร และแก้ไขปัญหาเรื่องการสัญจรไปมาให้พี่น้องประชาชนมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

 

แหล่งข้อมูลและภาพประกอบ : ไทยรัฐออนไลน์


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …