พร้อมเปิดบริการซอฟท์โอเพ่นนิ่ง 7 พฤศจิกายน 2558 นี้ The Scenical World สุดยอดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภาคอีสาน ปลายทางแห่งความสุข สนุกได้ทั้งครอบครัว และเตรียมพบกับการเปิดบริการเต็มรูปแบบภายในเดือนธันวาคมนี้ 

batch_DJI_0872

ใกล้จะพร้อมเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกท่านแล้ว สำหรับสุดยอดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภาคอีสาน ที่พร้อมจะเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวระดับโลก จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่ทุกความสุข ความสนุก จะเติมเต็มให้ทุกการพักผ่อนมีชีวิตชีวามากขึ้น ท่ามกลางธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ ที่นี่ The Scenical World เขาใหญ่

 

พบกับ 3 รูปแบบสุดยอดความสนุก สุขได้ทั้งครอบครัว

โดยโครงการ The Scenical World ได้เนรมิตพื้นที่กว่า 72 ไร่ แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ให้คุณสามารถดื่มด่ำกับวันหยุดอันแสนมีค่า ครบวงจรได้ในที่เดียว

  1. Splash World สวนน้ำระดับโลก ที่ทันสมัยและยิ่งใหญ่เป็นอันดับ 2 ของเมืองไทย พร้อมเครื่องเล่นทางน้ำกว่า 15 ชนิด ค่าบริการเข้าสวนน้ำ 980 บาท สามารถเล่นได้ทั้งวัน (แอบกระซิบบอกว่าถ้าใครอยากได้บัตรฟรี โปรดติดตามที่นี่ไว้ให้ดี มีมาให้ร่วมสนุกกันแน่นอน) โดยมีทั้งสระน้ำวน, สระคลื่นยักษ์และสไลด์เดอร์ขนาดยักษ์สุดท้าทาย
  2. Life Park สวนสนุกกลางแจ้งใหม่ล่าสุดและตื่นเต้นเร้าใจที่สุดในเมืองไทย การันตีด้วยรางวัลบนเวทีระดับประเทศ รวบรวมเครื่องเล่นมากกว่า 20 ชนิด บนเนื้อที่ขนาด 45 ไร่ ทุกกิจกรรมภายใต้การดูแลและมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ให้ทุกความตื่นเต้นสุดสนุกไม่มีสดุดแม้แต่วินาทีเดียว ค่าบริการในส่วนนี้ 200 บาท โดยจะได้รับบัตรผ่านประตู ตั๋วรถไฟพาชมสวนสนุกได้ 1 รอบ รวมไปถึงคูปองสำหรับแลกเครื่องดื่ม หากต้องการเล่นเครื่องเล่นแต่ละชนิดซึ่งมีอยู่มากมาย สามารถซื้อแยกได้ทีหลังตามระดับความตื่นเต้นเร้าใจที่ต้องการbatch_DSC02762
  3. Greenery Park Mall ปลายทางของการช้อปปิ้งแบบเอาท์ดอร์ ที่ทุกความต้องการจะรวบรวมมาไว้ในที่เดียว กิน ช้อป เที่ยว ที่เดียวจบ มีการจัดธีมอาคารสไตล์ย้อนยุค ให้อารมณ์เสมือนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาสู่ยุค Gold Rush ในแบบแคลิฟอร์เนียร์ 

สร้างภาคอีสานให้เป็นที่รู้จักด้วย The Scenical World แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศ สู่ดินแดนวัฒนธรรมที่ราบสูง

batch_DSC02725

ด้วยความตั้งใจของผู้บริหาร นายเฐาศิริษ ศิวาคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะซีนิคอล จำกัด ได้กล่าวกับทีมงาน Korat Startup ว่า “เหตุผลของการสร้าง The Scenical World นอกเหนือไปจากการสร้างศูนย์กลางการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่สุดอีกแห่งหนึ่งในเมืองไทยแล้ว ยังต้องการให้ The Scenical World แห่งนี้ เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของภาคอีสาน เป็นแลนด์มาร์คที่จะสร้างภาคอีสานจากดินแดนที่ใครมองว่าแห้งแล้ง ไม่มีอะไรน่าสนใจ ให้เป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ”

นายเฐาศิริษกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เมื่อมีนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเดินทางมาเที่ยวที่เขาใหญ่ หรือที่ The Scenical World แล้ว ก็เปรียบเสมือนเป็นการเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักภาคอีสานมากยิ่งขึ้น ผลดีก็จะเกิดขึ้นกับทั้งภาคหากเราสามารถเชื่อมโยงการท่องเที่ยวจากที่เขาใหญ่ ไปยังในเมืองโคราช บุรีรัมย์ หรือเมืองอื่นๆ ในภาคอีสาน ให้นักท่องเที่ยวหรือทัวร์มาแล้วอยู่ภาคอีสานนานขึ้น ได้พบกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ทั้งนี้เอง The Scenical World ก็ยินดีที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเส้นทางการท่องเที่ยวของภาคอีสาน ให้เป็นที่รู้จักไปยังระดับโลกต่อไป”

 

ทดลองเปิดบริการ (Soft Opening) 7 พ.ย. 58 และเปิดเต็มรูปแบบภายในเดือนธันวาคมนี้

batch_DSC02749

ข้อมูลจากผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นายกฤษฎา พันธวงศ์ศุภกร กล่าวว่า ขณะนี้โครงการดำเนินการไปแล้วกว่า 95% มีลานจอดรถรองรับนักท่องเที่ยวอย่างเพียงพอ การเดินทางก็สะดวกสบายบนถนนธนะรัชต์ที่สองข้างทางมีความร่มรื่น โดยจะมีการเปิดให้เข้าใช้บริการอย่างไม่เป็นทางการในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 นี้ และจะมีการเปิดบริการเต็มรูปแบบภายในเดือนธันวาคมนี้ พร้อมมีการจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเต็มรูปแบบที่เดอะมอลล์โคราชเร็วๆ นี้

 

 


Comments are closed.

Check Also

รำบวงสรวงย่าโม วันมงคล 23 มีนาคม 2567

สปิริตแรงกล้ารำบวงสรวงย่าโมท่ามกลางสายฝน วันมงคล 23 มีน … …