โคโค่ วันอลวน วิญญาณอลเวง (Coco)

วันที่เข้าฉาย : 30 พฤศจิกายน 2017
หมวดหมู่ : Animation
เรทผู้ชม : G ความยาวหนัง 130 นาที
ผู้กำกับ : Adrian Molina, Lee Unkrich

นักแสดง

เรื่องย่อ
มิเกล เด็กชายชาวเม็กซิโกวัย 12 ที่ฝันอยากเป็นนักดนตรี แม้ความฝันของเขาอาจเป็นการแหกกฎของครอบครัวก็ตาม แม้สมาชิกในครอบครัวของเขาจะถูกห้ามไม่ยุ่งกับดนตรีมานานหลายรุ่น แต่หนุ่มน้อยอย่างมิเกล ฝันอยากเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จตามรอยไอดอลอย่าง เออร์เนสโต เดอลาครูซ ซึ่งระหว่างที่เขากำลังหมดหนทางในการพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง เหตุการณ์ประหลาดบางอย่างนำพาเขาสู่ดินแดนแห่งความตาย จนทำให้เขาได้พบกับนักต้มตุ๋นนามว่า เฮคเดอร์ ซึ่งทั้งสองคนกลายเป็นคู่หูและออกผจญภัยร่วมกันเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับครอบครัวของมิเกล

 


เกมต่อตัดตาย (Jigsaw)

วันที่เข้าฉาย : 30 พฤศจิกายน 2017
หมวดหมู่ : Horror
เรทผู้ชม : 18 ความยาวหนัง 95 นาที
ผู้กำกับ : Peter Spierig, Michael Spierig

นักแสดง

เรื่องย่อ
การกลับมาอีกครั้งของ Jigsaw ฆาตกรโรคจิตอัจฉริยะที่โหดสุดในประวัติศาสตร์ ปรากฏการณ์เลือดท่วมจอครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อตารวจพบศพที่ล้วนแล้วจบชีวิตด้วยวิธีสุดวิปลาศ ซึ่งทุกหลักฐานและการสืบสวนชี้ไปที่ จอห์น เครเมอร์ Jigsaw ต้นตำรับที่ตายไปแล้วหลายปี ปริศนาแห่งการตามล่าจึงอุบัติขึ้นก่อนที่จะมีใครจะตกเป็นเหยื่อการทรมานสุดวิปริตของมัน

 

 


ล่าเดือด เลือดเย็น (Wind River)

วันที่เข้าฉาย : 30 พฤศจิกายน 2017
หมวดหมู่ : Action
เรทผู้ชม : 18 ความยาวหนัง 110 นาที
ผู้กำกับ : Taylor Sheridan

นักแสดง

เรื่องย่อ
เรื่องราวของ “คอรี่” (รับบทโดย เจเรมี่ เรนเนอร์) เจ้าหน้าที่กรมสัตว์ป่าในเขตชนเผ่าพื้นเมืองอินเดียนแดงได้พบศพเด็กสาวชาวอเมริกันถูกฆ
าตกรรมในสภาพนอนแข็งตายกลางหิมะอย่างมีเงื่อนงำ ทำให้ทีมเอฟบีไอส่งเจ้าหน้าที่สาว “เจน” (อลิซาเบธ โอลเซ่น) มาสืบไขคดีนี้โดยเฉพาะ โดยเจนได้รับความร่วมมือกับคอรี่ ในการการแกะรอย และสืบหาเบาะแส และนั่นทำให้พวกเขาค้นพบความลับบางอย่างที่ทำให้ทั้งสองตกอยู่ในอันตราย

 

 


ดอกฟ้า_หมาแจ๊ส

วันที่เข้าฉาย: 30 พฤศจิกายน 2017
หมวดหมู่: Comedy
เรทผู้ชม: 13 ความยาวหนัง 85 นาที
ผู้กำกับ: ยุทธเลิศ สิปปภาค

นักแสดง

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ “หมา” เด็กหนุ่มจากเกาะสีชังผู้เข้ามาสู่เมืองกรุงเพื่อตามหาฝันแต่หน้าตาไม่ดี จึงได้เป็นแค่เด็กเสิร์ฟในผับแห่งหนึ่ง จนกระทั่ง “ขจร” เพื่อนเล่นในวัยเด็กได้หยิบยื่นโอกาสให้ศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าโดยไม่คิดเงินแม้แต่บาทเดียว แม้จะไม่เหมือนกับไอดอลที่คิดไว้ แต่ด้วยยอดไลค์ยอด ฟอลโลวที่เพิ่มขึ้นหลักแสนในชั่วข้ามคืนทำให้หมาพอฝืนทนอยู่กับใบหน้าอันผิดรูปนั้นได้ แต่แล้ววันหนึ่งหมาก็ต้องกลับไปร่วมพิธีศพของ “เฟื่องฟ้า” อดีตรักวัยเรียนคนเดียวของเขาที่มาเสียชีวิตจากความผิดพลาดบางอย่างกับห้วงเวลาและหมาเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่จะย้อนเวลากลับไปแก้ไขความผิดพลาดนั้นได้


 


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …