อิ่มบุญเดินวิ่งมินิมาราธอนซื้ออุปกรณ์แพทย์ สุดยิ่งใหญ่! โคราชจัดงานเดิน-วิ่ง มินิมาราธอนการกุศล เพื่อหารายได้สนับสนุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ “โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี” และครบรอบ 1 ทศวรรษโรงเรียนนานาชาติ “แองโกลสิงคโปร์”

บรรยากาศวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 07.00 น. ที่โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์ ในโครงการ “ซิตี้ลิงค์คอนโด” อ.เมือง จ.นครราชสีมา นางจูลี่ ซูทานโต ผู้อำนวยการใหญ่ “โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์” เป็นประธานในพิธีปล่อยตัวนักวิ่ง ภายในกิจกรรมเดินวิ่งการกุศล มินิมาราธอน ระยะทาง 5 กิโลเมตร เพื่อหารายได้สนับสนุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จ.นครราชสีมา
รวมทั้งเพื่อร่วมฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 10 ปี การก่อตั้ง “โรงเรียนแองโกลสิงคโปร์” โดยมีเจ้าหน้าที่ ประชาชนทั่วไปและผู้ปกครอง นำบุตรหลานนักเรียนโรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์ มาร่วมในกิจกรรมในครั้งกว่า 700 คน
โดยกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนการกุศล มีจุดสตาร์ทบริเวณถนนด้านหน้าโรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์ นครราชสีมา และวิ่งตามเส้นทางภายในโครงการซิตี้ลิงค์คอนโด ระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งผู้ร่วมวิ่งทุกคน นอกจากจะได้ร่วมบริจาคเงินค่าสมัครวิ่ง มอบให้กับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีแล้ว ยังจะได้รับเหรียญรางวัล และมีเสื้อยืดฝีมือการวาดรูปของนักเรียนโรงเรียนแองโกลสิงคโปร์ มอบให้เป็นที่ระลึก และยังเป็นการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว เพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงอีกด้วย.
โดยนางจูลี่ ซูทานโต ผู้อำนวยการใหญ่โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์ เปิดเผยว่า “เป้าหมายสำคัญของการจัดงานนี้ นอกจากจะนำรายได้ไปทำประโยชน์ให้กับสังคม โดยเฉพาะการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์สำหรับไว้ตรวจรักษาผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมแล้ว เป้าหมายที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือต้องการส่งเสริมให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี มีชีวิตที่ยืนยาว และเสริมสร้างการดูแลสุขภาพด้วยวิธีที่เหมาะสม”
“โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุขภาพหัวใจ เมื่อหัวใจแข็งแรง จะส่งผลให้กระบวนการทำงานในส่วนต่างๆ ของร่างกายแข็งแรงไปด้วย นับเป็นการป้องกันการเกิดโรคภัยไข้เจ็บไปในตัว ซึ่งโรคหัวใจนั้นนับว่าอันตรายติดอันดับ 1 ใน 3 ของการเสียชีวิตของคนไทย จึงอยากให้งานนี้เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้กับผู้รักสุขภาพ ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย”


Comments are closed.

Check Also

รำบวงสรวงย่าโม วันมงคล 23 มีนาคม 2567

สปิริตแรงกล้ารำบวงสรวงย่าโมท่ามกลางสายฝน วันมงคล 23 มีน … …