สุดเซอร์ไพรส์ กลุ่มคลังคาซ่าเจ้าของซิตี้ลิงค์คอนโดและห้างท้องถิ่นคลังพลาซ่า ใจใหญ่ร่วมลดสนั่นกับโครงการโคราชลดทั้งเมืองใครมาซื้อคอนโดช่วงจัดงาน 4-20 ..รับฟรีโปรซื้อคอนโดช้อปปิ้งฟรี 1 ปีมูลค่า 10,000 บาทต่อเดือน รวม 120,000 บาท มีเพียง 15 ยูนิตเท่านั้น

จากการที่จังหวัดหอการค้าฯสภาอุตฯททท.ฯลฯจัดโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองโคราชครั้งมโหฬารเปิดแถลงข่าวโหมโรงบิ๊กโครงการใหญ่โคราชลดทั้งเมืองร่วมกับทุกหน่วยงานทั้งเมือง ห้างศูนย์การค้าทั้งหมดพร้อมโรงแรม, แหล่งท่องเที่ยว, ตลาดไนท์ทุกแห่ง, โรงพยาบาล, ร้านค้า, ร้านอาหาร, ร้านทอง และผู้ประกอบการรายย่อย SME หันหน้ามาร่วมกันเปิดเมืองโคราชจัดโคราชลดทั้งเมืองดึงเม็ดเงินจากต่างจังหวัดและนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยว ชม ชิม ช้อปของดีเมืองโคราช จัด 17 วันระหว่างวันที่ 4-20 สิงหาคม 2560 นี้ โดยมีห้าง ร้านค้า ต่างๆร่วมจัดโปรร่วมด้วยทั้งเมือง

ด้านนายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คลังพลาซ่า จำกัด กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในงานโคราชลดทั้งเมืองว่าพอดีโครงการนี้ทางหอการค้าโคราช เป็นแกนนำในการจัดงานร่วมกับจังหวัดฯ ก็มีการขอกันจากปธ.หอฯว่า อยากได้โปรเจ็บๆจากห้างท้องถิ่นคลังพลาซ่า ซึ่งโปรแรงๆของห้างที่ผ่านมาก็จะเป็นลดกระหน่ำลดราคาเหมือนโปรห้างทั่วไปดูไม่มีอะไร

พอดีบริษัทเรามีธุรกิจอสังหาฯให้เล่นด้วย ก็มาคิดถีงร้านโดนัทชื่อดัง Krispy Kreme ที่มาเปิด 2 สาขาในห้างเดอะมอลล์เทอร์มินอล ในวันเปิดวันแรกเขามีโปรซื้อคนแรกกินฟรีทั้งปี ก็เลยได้ไอเดียซื้อคอนโดซิตี้ลิงค์ ได้ช้อปปิ้งที่คลังพลาซ่าฟรีทั้งปีโดยให้ลูกค้าที่มาซื้อคอนโดได้ช้อปปิ้งเดือนละ 10,000 บาทตลอด 1 ปีเต็มหรือเป็นเงิน 120,000 บาท

โดยสามารถไปช้อปปิ้งอะไรก็ได้ที่ห้างคลังพลาซ่าทั้ง 3 สาขา โปรนี้จะจัดช่วงงานโคราชลดทั้งเมืองระหว่างวันที่ 4-20 ..นี้เท่านั้น แต่ต้องเงื่อนไขคอนโดที่ซื้อต้องเป็นคอนโดที่สร้างก่อนปี 2560  ซึ่งมีเพียง 15 ห้องเท่านั้นนายไพจิตร กล่าว


 


Comments are closed.

Check Also

โคราชขายดี! ศุภาลัย ทุ่ม 720 ล้าน ผุดโครงการ 3 “เบลล่า” จอหอ บ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม 42 ไร่

“ศุภาลัย” เดินหน้าคว้าทำเลทองเจาะอสังหาฯโคราชต่อเนื่อง … …