นายสมชาย ตังคโนภาส รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 1 (ฝ่ายปฏิบัติการ) ได้ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง เพื่อตรวจสอบเส้นทางถนนมิตรภาพ ทางหลวงหมายเลข 2 และดูความเรียบร้อยของเส้นทางการจราจร พร้อมทั้งเร่งปรับปรุงซ่อมแซมผิวทางและสะพานที่ชำรุดเสียหาย ตรวจสอบ ปรับปรุงป้ายจราจร ไฟฟ้าส่องสว่าง และสัญญาณไฟจราจร ก่อนที่จะได้ทำการคืนพื้นผิวจราจร ภายในเย็นวันที่ 10 เมษายนนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้กับประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561

นายสมชาย เผยว่า แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 1 ได้มีการประสานกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่รับผิดชอบในเส้นทาง ให้เร่งติดป้ายประชาสัมพันธ์ในการปิดทางร่วมทางแยก และจุดกลับรถ เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการระบายรถ ไม่ให้มีปัญหาการจราจรติดขัดสะสม รวมทั้งประชาสัมพันธ์ทางเลี่ยงทางลัดเส้นทางที่ผ่านหมู่บ้าน เพื่อให้การจราจรกระจายตัวไม่กระจุกอยู่บนถนนเส้นทางหลักเพียงอย่างเดียว

โดยกรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม ร่วมส่งประชาชนทุกคน เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ถึงบ้านอย่างมีความสุข ควรตรวจเช็คสภาพรถก่อนออกเดินทาง เพื่อความปลอดภัยของท่าน และใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ ไม่ประมาท เมาไม่ขับ คาดเข็มขัดนิรภัย และสวมหมวกนิรภัยทุกครั้งก่อนใช้รถ ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามเส้นทางเลี่ยงการจราจรและแจ้งเหตุฉุกเฉินได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

แหล่งข้อมูล : Innnews


Comments are closed.

Check Also

รีวิว Be With You (2018) | ภาพยนตร์รีเมคจากประเทศญี่ปุ่นเอากลับมาทำใหม่ในสไตล์เกาหลี เรียกน้ำตาผู้ชมได้แทบทั้งโรง

Be With You : ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน   เหมือนกั … …