ร้อยตำรวจเอกเทียนชัย วรรณศรี ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพชายเสียชีวิตปริศนา เหตุเกิดบริเวณร่องน้ำกลางถนน ริมถนนสาย 304 ถ.ราชสีมา-ปักธงชัย ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณร่องน้ำ พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี มีรอยสักคำว่า นักรบ ที่ต้นแขนด้านขวา สภาพไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย นอนคว่ำหน้า อยู่ในร่องน้ำดังกล่าว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายไพทูรย์ สุขศรีราษฎร์ ชาวบ้านที่พบเห็นศพคนแรก ให้การว่า ตนเป็นลูกจ้างอยู่โรงงานรับซื้อของเก่าที่อยู่ใกล้เคียง โดยขณะที่ตนเดินกำลังจะไปทำงาน ได้สังเกตเห็นชายคนดังกล่าว นอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนจำได้เพียงว่า ชายที่เสียชีวิต น่าจะไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง แต่ชอบดื่มสุรา โดยจะเห็นเดินไปเดินมาในละแวกใกล้เคียง ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้านร.ต.อ.เทียนชัย เปิดเผยภายหลังตรวจสถานที่เกิดเหตุว่า เบื้องต้นผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนเร่ร่อน และชอบดื่มสุรา โดยก่อนเกิดเหตุ น่าจะมีการดื่มสุราจนเมาอย่างหนัก จากนั้นผู้ตายได้พยายามจะเดินข้ามร่องน้ำ แต่เกิดหมดแรง ทำให้เสียหลักล้มหน้าคว่ำ จนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งจะได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะเร่งติดต่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

แหล่งข้อมูล : Innnews


Comments are closed.

Check Also

รีวิว Be With You (2018) | ภาพยนตร์รีเมคจากประเทศญี่ปุ่นเอากลับมาทำใหม่ในสไตล์เกาหลี เรียกน้ำตาผู้ชมได้แทบทั้งโรง

Be With You : ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน   เหมือนกั … …