ดิไอคอน หนึ่งเดียวที่แตกต่าง ภายใต้การบริหารของ ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ บ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกครอบครัว ทุกโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกมุมเมือง บนเส้นทางสายหลักทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทาง โครงการ 1 จอหอ, โครงการ 2 บ้านกล้วย, โครงการ 3 ประโดก, โครงการ 5 สุรนารายณ์ และโครงการ 7 สามยอด

โครงการ3

ดิไอคอน ความแตกต่างอย่างเหนือระดับ ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย สวยหรู สง่างาม เลอค่าทุกหลัง ภายใต้ 5S แห่งความสมบูรณ์แบบ ที่มีระบบการดูแลความปลอดภัยและรังสรรค์การสร้างได้อย่างดีและมีคุณภาพ ถูกจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวผสานทุกความงดงาม ทุกรายละเอียด ทุกการใช้ชีวิต สามารถรับชมบ้านตัวอย่างได้ทุกโครงการ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทองของนครราชสีมา สะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมสร้างความพึงพอใจที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าทุกครอบครัว ได้มีความสุขในทุกองศากับหมู่บ้านดิไอคอน

i-luxury (16)

นอกจากนี้ ดิไอคอน ยังเปิดโลกนวัตกรรมใหม่ของที่อยู่อาศัย ด้วยคลับเฮ้าส์ที่คอยให้บริการ ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส มินิมาร์ท และร้านอาหาร จึงทำให้สะดวกสบายในการดำเนินชีวิตมากยิ่งขึ้น พร้อมพื้นที่สวน สนามเด็กเล่น และลานอเนกประสงค์ คุณสามารถออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน เดิน วิ่ง ท่ามกลางสวนสวยที่ร่มรื่น ทำให้ชีวิตคุณ มีความสุขและสดชื่นในทุกวันของการใช้ชีวิต ที่หมู่บ้านดิไอคอน

00

ด้วยปัจจัยต่างๆที่สนองตอบของผู้อยู่อาศัย โครงการหมู่บ้านดิไอคอน จึงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างสูง และประสบความสำเร็จในทุกโครงการและมีหลายโครงการให้เลือกสรรทุกมุมเมืองของจังหวัดนครราชสีมา ใกล้ที่ไหน เลือกอาศัยที่นั่น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่างครบครัน

i-luxury (15)

สัมผัส ” ความสุข ” ที่เหนือกว่าคำว่า…บ้าน ได้ที่ หมู่บ้านดิไอคอน ทุกโครงการ
เข้าชมบ้านตัวอย่าง ทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น. โทร.087-9659595

โลโก้ ดิไอคอน

“หมู่บ้าน ดิไอคอน แตกต่างอย่างเหนือระดับ กับ หมู่บ้าน ดิไอคอน หนึ่งเดียวที่แตกต่าง”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …