สุดแรงนักธุรกิจเกาหลีใต้แท้ๆบุกโคราชจัดใหญ่ Fantastic Night Market 2019 งาน “ไนท์ ไทย-เกาหลี” ที่ลานหน้า “โกลบอลเฮ้าส์โคราช” จัดยาว 1 เดือนเต็ม 30 คืน ครั้งแรกในประเทศไทย ยกทีมสินค้านำเข้ากว่า 80 บูธ พร้อมสินค้าไทยอีก 400 บูธ พร้อมจัดประกวดแข่งขันชิงรางวัลมากมาย ไปชิม-ช้อป สินค้า ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวเกาหลีฟรี วันที่ 1-30 พ.ย.62 นี้ ชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินวงดังทุกคืน

นายคัง บ๊อก ลี CEO บริษัท โกลบอลเอเชียบีชเซ็นเตอร์ จำกัด (ประจำประเทศไทย) ในฐานะตัวแทนนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวเกาหลีใต้ ได้จับมือกับสมาพันธ์ SME นครราชสีมา และผู้ประกอบการภาคเอกชนในจังหวัดนครราชสีมา เปิดแถลงข่าวจัดงาน FANTASTIC NIGHT MARKET 2019 “ไนท์ไทยเกาหลี” ครั้งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ลานฮอลล์ “โกลบอลเฮ้าส์โคราช” ระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายนนี้

นายคัง บ๊อก ลี กล่าวว่า “จังหวัดนครราชสีมา เป็นเมืองเกษตร-อุตสาหกรรม มีศักยภาพหลายด้าน และเป็นศูนย์กลางความเจริญของภูมิภาค เนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวางเป็นอันดับ 1 และมีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศ จึงเป็นหัวเมืองเป้าหมายของโครงการเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ  อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายการคมนาคมสะดวก มีห้างสรรพสินค้าครบครัน และเป็นเมืองหน้าด่านของภาคอีสานที่นักธุรกิจทั้งไทยและต่างประเทศสนใจมาลงทุนจำนวนมาก”

“เราจึงมองเห็นโอกาสที่จะขยายตลาดจับคู่ธุรกิจ โดยกำหนดจัดงาน “Fantastic Night market 2019” ไนท์มาร์เก็ตไทยเกาหลีที่จังหวัดนครราชสีมาเป็นเป้าหมายหลัก เพื่อแสดงศักยภาพและประชาสัมพันธ์สินค้าของไทยและเกาหลีใต้ กระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศและจังหวัดในระดับชุมชน เพื่อต่อยอดพัฒนาขยายตลาดไปสู่ระดับประเทศถึงระดับอาเซียน อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดมากยิ่งขึ้น เพราะในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ไนท์มาร์เก็ตมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว”

นายคัง บ๊อก ลี กล่าวต่อว่า “จะเห็นได้จากตลาดไนท์บาร์ซาร์แห่งแรกกลางใจเมือง ไปสู่ตลาดเปิดท้าย “เซฟวัน” ตลาดสินค้ามือสองมือแห่งใหญ่ของจังหวัด ไปจนถึงตลาด “ไนท์บ้านเกาะ” ที่เน้นขนสินค้ามาเอาใจนักเรียนนักศึกษา หรือตลาด “ไนท์วัดบูรพ์” ศูนย์รวมอาหารเลิศรส และยังมีอีกหลายแห่งผุดขึ้นมาให้คนเมืองได้เลือกสรร”

“สำหรับงาน “ไนท์มาร์เก็ตไทยเกาหลี” ที่จัดในครั้งนี้ ได้นำสินค้าแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีใต้ กว่า 1,000 รายการจากโรงงานมาโปรโมท ลดราคา 50% และนักธุรกิจมาออกบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 80 บูธ พร้อมจับคู่ธุรกิจไทยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม โดยเฉพาะนักธุรกิจรายย่อย SME สินค้าโอทอป นวดสปา สินค้าชุมชนที่อยากเติบโตและอยากส่งออกไปเกาหลีใต้หรือต่างประเทศ สามารถมาเปิดตัวและผลิตสินค้าเองด้วยระบบ OEM (Original equipment manufacturer) และ ODM (Original Design manufacture) จากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเป็นแบรนด์ของตนเองได้”

นายคัง บ๊อก ลี กล่าวอีกว่า “โดยรูปแบบงานได้แบ่งพื้นที่เป็นโซนขายสินค้าไทย อย่างเช่น สินค้าอาหาร เครื่องดื่ม ของฝาก ของใช้ แฟชั่นและโซนสินค้าจากแบรนด์เกาหลี อาทิ เครื่องสำอาง อาหาร ของใช้ และแฟชั่น เป็นต้น ซึ่งสามารถไปชิมช้อปใช้ภายในงานตามโครงการของรัฐคนละ 1,000 บาทได้”

“นอกจากนี้ ยังมีการแสดงวัฒนธรรมไทย 4 ภาคและการแสดงวัฒนธรรมของประเทศเกาหลีใต้, กิจกรรมประเพณีลอยกระทงโคมไฟ, คอนเสิร์ตศิลปินไทยตลอด 30 คืน และการประกวดแข่งขันชิงเงินรางวัล”

“จึงเป็นโอกาสดีที่นักธุรกิจ SME และจำหน่ายสินค้า OTOP ทั้งภาครัฐภาคเอกชน จะได้มาเปิดพื้นที่โปรโมทจำหน่ายสินค้า ให้ประชาชนได้มาชิมชอบใช้  ฟังเพลงชมคอนเสิร์ตภายในงาน รับส่วนลดจากบูธสินค้าที่มาจัดจำหน่าย ตั้งแต่ 17.00 น. ถึง 23:00 น. เริ่มวันที่ 1 ถึง 30 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้” นายคัง บ๊อก ลี กล่าว


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …