สุดยอดงานวิ่งมาราธอนเมืองโคราช ที่มีบรรยากาศสุดงดงามตลอดเส้นทางของอ่างพักน้ำตอนบนฯ เขายายเที่ยง “โคราชฮาร์ฟ มาราธอนลอยฟ้า” ครั้งที่7 ด้าน “เทอร์มินอล21โคราช” ร่วมสนับสนุนเป็นปีที่2 มูลค่ารวม 250,000 บาท

เมื่อวันงานแถลงข่าว “โคราชฮาล์ฟมาราธอนลอยฟ้า 2017” ครั้งที่ 7 ที่ผายายเที่ยง อ่างพักน้ำตอนบนโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา บ้านเขายายเที่ยงเหนือ ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยมี ว่าที่ร้อยตรีนิรันดร์ ดุจจานุทัศน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมนายศานิต นิยมาคม ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืนการไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ.), นายวิสันติ ลอมตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจการค้า กลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ จำกัด และ นายจักรษณุพงศ์ ขวัญคีรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันวิ่ง “โคราชฮาล์ฟมาราธอนลอยฟ้า 2018” ครั้งที่ 7 ประจำปี 2561 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม บริเวณอ่างพักน้ำตอนบนฯ เขายายเที่ยง ปีนี้เทอร์มินอลสนับสนุนเป็นปีที่ 2 มูลค่ารวม 250,000 บาท

นายจักรษณุพงศ์ ขวัญคีรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช ในฐานะภาคเอกชนที่เป็นพันธมิตรที่ดีและเป็นผู้สนับสนุนกีฬาภายในจังหวัดนครราชสีมาด้วยดีมาตลอด ได้กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช ได้ร่วมสนับสนุนงาน “โคราชฮาร์ฟ มาราธอนลอยฟ้า” ปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งเราเล็งเห็นว่า การแข่งขันมาราธอนงานนี้ นอกจากจะช่วยส่งเสริมเรื่องของการออกกำลังกายแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดนครราชสีมา ให้เป็นที่แพร่หลายมากขึ้น เพราะกิจกรรมกีฬาเป็นงานที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ โดยเฉพาะกลุ่มนักวิ่งที่ชอบการแข่งขันวิ่งมาราธอน ถือเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มที่มีศักยภาพ”

“ขณะที่ตอนนี้การแข่งขัน “โคราชฮาร์ฟ มาราธอนลอยฟ้า” กลายเป็นสถานที่การแข่งขันที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจ และกระจายรายได้ลงสู่พื้นที่ชุมชนได้เป็นอย่างดี เราหวังว่า งานนี้จะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆได้ปีต่อไป ซึ่งทางเรา ยืนยันจะเป็นผู้สนับสนุนในครั้งที่ 8 อย่างแน่นอน”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …