เริ่มแล้ว! “ติ่มซำบุฟเฟ่ต์” มา 2 จ่าย 1 ราคา 575 บาท “โรงแรมสีมาธานี” ต้อนรับวันแม่ด้วยเมนูพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลอง “วันแม่แห่งชาติ” ด้วยโปรโมชั่น “ติ่มซำบุฟเฟ่ต์” ที่ขนสุดยอดเมนูติ่มซำอร่อยระดับพรีเมี่ยมกว่า 50 เมนู เพิ่มสิทธิพิเศษรับส่วนลดเป็ดปักกิ่ง 50% จัดวันละ 2 ช่วงเวลา 11.30-14.30 น. และ 18.30-22.30 น. ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

“วันแม่แห่งชาติ” ปีนี้จูงมือคุณแม่ ชวนคุณพ่อ และญาติพี่น้องมาโรงแรมสีมาธานี อิ่มอร่อยกับ “ติ่มซำบุฟเฟ่ต์” สุดพิเศษกับโปร มา 2 จ่าย 1 ราคาเพียง 575 บาทเท่านั้น มีเมนูเด็ดให้ลิ้มรสชาติมากมายถึงกว่า 50 เมนู เสิร์ฟกับแบบล้นโต๊ะ เช่น โจ๊กฮ่องกง, ผัดหมี่สิงคโปร์, ปอเปี๊ยะปูอัด, ห่ำสุ่ยก๋อไส้หมูแดง, ซาลาเปาหมูแดง, มาไลโก๊ะ (เค้กนึ่งจีน), ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง, ขนมจีบกุ้ง, ปูอัดไส้กุ้งผงกะหรี่ และอีกมากมาย พร้อมของหวายปิดท้าย บัวลอยน้ำขิง, แป๊ะก๊วยร้อน, เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด และโอนี่แปะก๊วย

ไฮไลท์ “ติ่มซำบุฟเฟ่ต์” พร้อมลิ้มรสชาติเมนูเด็ดโบราณของคนจีนกับ “เสี่ยวหลงเป่า” สุดยอดอาหารขึ้นชื่อที่ฉ่ำด้วยน้ำซุปที่มีรสชาติกลมกล่อม ที่อยู่ภายในกินคู่กับซอสที่ผสมขิงหั่นซอย ซึ่งใครได้ชิมแล้วจะติดใจ

สำหรับเมนู “เสี่ยวหลงเปา” เป็นติ่มซำแบบหนึ่งของจีน แปลตรงตัวว่า “ซาลาเปาในเข่งเล็ก” เป็นอาหารเซี่ยงไฮ้ที่ได้รับความนิยมมากทางตอนใต้ของจีน มีต้นกำเนิดในสมัยซ่งเหนือ โดยแต่เดิมเป็นซาลาเปาลูกใหญ่ มีน้ำซุปอยู่ข้างใน เรียก “ทางเปา” เมื่อราชสำนักซ่งเหนืออพยพหนีชนเผ่าจีนลงใต้ ย้ายเมืองหลวงจากเมืองไคฟงมาเมืองหางโจว “ทางเปา” ก็เป็นที่นิยมในหางโจว และปรับรูปแบบให้มีขนาดเล็กลงจนกลายเป็น “เสี่ยวหลงเปา” ในปัจจุบัน

ชาวโคราชที่ชอบติ่มซำ พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น “ติ่มซำบุฟเฟ่ต์” เริ่มตั้งแต่ 1-31 สิงหาคม 2562 จัดวันละ 2 ช่วงเวลา 11.30-14.30 น. และ 18.30-22.30 น. ที่ห้องอาหารจีน ดิเอ็มเพอร์เรอร์ โรงแรมสีมาธานี โทร.สำรองที่นั่ง 044 213100


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …