นักธุรกิจวงการคอนโด “นิมิต โมฤมิตร-วุธิพรรษ์ กังสนันท์” 2 มือโปรผู้สร้างปรากฏการณ์เป็นเจ้าแรกอาจหาญพลิกโฉมคอนโดหรูกลางใจเมืองย่าโม เมื่อ 2 ปีที่แล้วเปิดตัวสร้างตึกสูงที่สุดโคราช 30 ชั้น ทุ่มระห่ำกว่า 2 พันล้าน ล่าสุด! ใกล้เสร็จ 80%แล้วก่อสร้างถึงชั้นดาดฟ้า โชว์ไฮไลท์พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มที่สุด พร้อมชั้นดาดฟ้าเนรมิตสวนและลานออกกำลังกายลอยฟ้า พร้อมเปิดเต็มรูปแบบไตรมาส 3 ปี 2021 แน่นอน ทีเด็ดเตรียมเปิดชั้นใหม่โซนใหม่ วิวเพอร์เฟค 14-15 พ.ย.นี้ ต้องมาดูด้วยตาตัวเอง

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.63 ที่โครงการก่อสร้าง “พลัสคอนโดโคราช” 2 ผู้บริหารนายนิมิต โมฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สิรีน พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และนายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ได้เปิดแถลงข่าวหลังจากโครงการคืบหน้าไปแล้ว 80 เปอร์เซ็นต์

นายนิมิต โมฤมิตร กล่าวว่า “พลัสคอนโด เป็นคอนโดระดับเรือธงของบริษัทฯ ที่สูงที่สุดในโคราช 30 ชั้น บนที่ดิน 4 ไร่ เมื่อเริ่มเปิดตัวเดือนสิงหาคน 2561 หรือ 2 ปีที่แล้ว ถึงวันนี้เราก็เป็นตึกที่สูงที่สุดในโคราช เราใช้คำนิยามของโปรเจ็กต์นี้ว่า “สัญลักษณ์ใหม่ใจกลางเมืองโคราช” เพราะเราอยู่กลางเมืองจริงๆทั้งด้านซ้ายขวาก็จะเห็น 2 ห้างใหญ่ “เทอร์มินอล และเดอะมอลล์” ทุกสิ่งที่เราพูดไว้เมื่อเริ่มก่อสร้างกับวันนี้ มีทุกสิ่งที่เราพูดไว้ทั้งหมด”

“อนาคตเมืองโคราช หากเมกกะโปรเจ็กต์ของรัฐสร้างเสร็จทั้งหมด ทั้งมอเตอร์เวย์ รถไฟทางคู่และไฮสปีดเทรน จะเป็นเมืองที่เติบโตเต็มที่ และพลัสคอนโดโคราช ตั้งอยู่ทำเลทองกลางใจเมืองโคราช ริมถนนมิตรภาพติดร้านชุนหลีแบตเตอรี่ อยู่ระหว่างห้างเดอะมอลล์ และเทอร์มินอล21 ลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท มี 839 ยูนิต และลานจอดรถในคอนโด 40% รองรับกว่า 300 คัน” นายนิมิต กล่าว

ด้านนายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กล่าวว่า “พลัสคอนโดโคราช เป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ ผลตอบรับดีมากทั้งลูกค้าชาวโคราชอำเภอโดยรอบ และจังหวัดใกล้เคียง ทำให้ยอดจองเราสูงถึง 70 กว่า%แล้ว เราให้พื้นที่ส่วนกลางสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือกว่าที่กรุงเทพฯ ลูกค้าที่ซื้อไปคิดง่ายๆว่าคุณจะเห็นวิวสวยๆทุกวัน”

“รูปในโบชัวร์ 2 ปีที่แล้วสิ่งอำนวยความสะดวกมีอะไรบ้าง วันนี้มาพิสูจน์ได้มีครบทุกอย่าง และถือว่าเราเป็นคอนโดที่ให้มากที่สุดในโคราช มีทั้งโรงหนังในคอนโด Co Working Space ห้องคาราโอเกะ ห้องประชุม Golf simulator ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Table Tennis Room ลู่วิ่งลอยฟ้าที่ชั้นดาดฟ้า ล็อบบี้หรู Game & Lounge Sky Room รวมถึงระบบความปลอดภัยที่มีความทันสมัยที่สุด และด้านหน้าคอนโดเรากำลังติดต่อร้านเซเว่น อีเลฟเว่นซึ่งการเจรจาใกล้ยุติแล้ว”

“และไฮไลท์เปิดชั้นใหม่โซนใหม่ชั้น 21-22-23 ซึ่งเรายังไม่ได้ขายเพราะเป็นโซนใหม่ ในวันที่ 14- 15 พ.ย.63 “พลัสคอนโดโคราช” จะเปิดขึ้นตึกให้ชมห้องจริง วิวจริงให้กับผู้ที่สนใจได้เยี่ยมชมความคืบหน้าของโครงการกว่า 80 % รวมถึงเปิดชั้นใหม่โซนใหม่ ให้ได้เยี่ยมชม ทั้งในส่วนของห้องพักจริง และ พื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมโปรสุดพิเศษรับส่วนลด 20,000 บาท เราอยากให้มาชมของจริง 2 วันเท่านั้น” นายวุธิพรรษ์ กล่าวทิ้งท้ายก


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …