เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม นครราชสีมา เอฟซี สโมสรแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก ยืนยันขอโฟกัสผลงานฤดูกาลนี้เต็มที่ เพื่อเป้าหมายสำคัญ ติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ในการแข่งขันเอเชียนคัพ รอบสุดท้าย ช่วงต้นปี 2019

กองหลังวัย 31 ปี แจ้งเกิดเต็มตัวตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมาหลังถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก ขณะที่ล่าสุดก็เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมช่วยทีมประเดิมโตโยต้า ไทยลีก 2018 เปิดบ้านล้มยักษ์ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0

“ผมว่าปีนี้เราค่อนข้างมาดี แน่นอนว่าการเริ่มต้นด้วยชัยชนะเหนือทีมอย่าง บางกอกกล๊าส ยิ่งช่วยทำให้เรามั่นใจมากขึ้น” เฉลิมพงษ์ กล่าวผ่าน โกล ประเทศไทย

“เราต่างจากทีมอื่นๆ ตรงที่แม้ไม่มีผู้เล่นบิ๊กเนมเข้ามา แต่แกนหลักหลายคนก็ยังอยู่กับทีม รวมถึงโค้ชก็ยังเป็นคนเดิม ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวเข้าหากัน เป้าหมายส่วนตัวผมหวังว่าจะพาทีมจบอันดับ 1-8 ให้ได้”

“ขณะที่เรื่องสัญญา แม้จะหมดสิ้นปีนี้ แต่นั่นเป็นเรื่องของอนาคต ผมยังไม่อยากคิดถึง ตอนนี้ผมแฮปปี้กับทีม ดังนั้นผมจะทุ่มเทช่วยทีมเหมือนที่ผ่านมา นอกจากเพื่อผลงานที่ดีของสโมสรแล้ว ผมยังหวังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทยอีกครั้ง ทั้งคิงส์คัพ และ เอเชียนคัพ ต้นปีหน้าด้วย” เฉลิมพงษ์ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป นครราชสีมา เอฟซี จะบุกเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 2 วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

 


แหล่งข้อมูล : Goal
ภาพประกอบ : Buaksib


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …