วันที่ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 09.00 น. จังหวัดนครราชสีมา : คณะเจ้าหน้าที่จากสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ นำโดย นายธนธรณ สุวรรณมัย ผู้จัดการการจัดการแข่งขันฯ พร้อมด้วย มร.สจ๊อต วีซีย์ ผู้แทนจาก บริษัท ไอเอ็มจี จำกัด ได้เดินทางมาตรวจยิมส์เนเซี่ยมชาติชายฮอลล์ สนามที่ถูกเสนอชื่อเข้าไปเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2018 โดยมีเจ้าหน้าที่การกีฬาแห่งประเทศไทยภาค 3 ให้การต้อนรับ และ คอยให้ข้อมูล

หลังจากการตรวจสนามที่ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงได้เสร็จสิ้นลง นายธนธรณ สุวรรณมัย ผู้จัดการการจัดการแข่งขันฯค่อนข้างพอใจกับภาพรวมของสนาม และ ได้ให้ความเห็นว่าสภาพของโรงยิมส์อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีที่ต้องนำไปพิจารณาก็คือการเดินทางโดยรถบัสของนักกีฬาจากสนามบินสุวรรณภูมิมาที่จังหวัดนครราชสีมาที่อาจจะใช้เวลานาน แต่แนวคิดที่จะใช้การเหมาลำเครื่องบินค่อนข้างน่าสนใจ ซึ่งฝ่ายจัดจะไปไปหาข้อสรุปกันอีกครั้ง

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการเนชั่นลีก 2018 ประเทศไทยได้สิทธิ์การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 โดยมีทีมร่วมแข่งขันได้แก่ ไทย,โดมินิกัน,สหรัฐอเมริกา,เยอรมัน และ สัปดาห์ที่ 4 มีทีมร่วมแข่งขันได้แก่ ไทย, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และตุรกี

 


แหล่งข้อมูล : Thailand Volleyball Association


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …