“หอการค้าโคราช” ทุ่มจัดสมการรอคอย 1 ปีมีครั้ง “เทศกาลอาหารย่างโคราช THAILAND BBQ FESTIVAL 2020” เมืองคาวบอยแบบบิ๊กเบิ้มใหญ่สุดในประเทศ กองทัพอาหารย่างขนมาให้ชิมความอร่อยกว่า 150 บูธ พร้อมฟรีคอนเสิร์ตทุกวัน ใจป้ำ “แจกทองทุกคืน” เริ่ม 26-30 พฤศจิกายนนี้ที่ลานไทมุง “ตลาดเซฟวัน”

เมื่อวันที่ 26 พ.ย.63 ที่ลานไทมุง ตลาดเซฟวันโคราช นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการเปิดงาน “เทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 14” โดยมีนายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และมีผู้ร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก อาทิ นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน, นายประเสริฐ บุญชัยสุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายรัตนชัย สราธิวัฒน์ประไพ เจ้าของตลาดเซฟวัน และนายจีระศักดิ์ คาระวิวัฒนา ประธานโครงการจัดงานเทศกาลอาหารย่างโคราช และประชาชนในพื้นที่ จ.นครราชสีมา มาเที่ยวงานจำนวนมาก

ภายในงาน “เทศกาลอาหารย่างโคราช” ได้มีการนำอาหารย่าง ทั้งอาหารทะเลย่าง หมูย่าง ซี่โครงหมูย่าง ไก่ย่าง ห่อหมกย่าง ขาหมูเยอรมัน และสุดยอดอาหารย่างหลากหลายชนิดจากทั่วประเทศรวมจำนวนมากมายกว่า 150 ร้าน มาให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อ และเลือกชิม ท่ามกลางบรรยากาศกลิ่นอายของเมืองคาวบอย โดยมีการจำลองบรรยากาศรอบๆ บริเวณงานให้เหมือนกับเมืองคาวบอยอีกด้วย

ปีนี้ได้ลุ้นโชคกลับบ้าน “แจกทองทุกคืน” แค่มาชม ชิม ช้อปกรอกชื่อทางเข้างานลุ้นรับทองกลับบ้านฟรี! และภายในงานยังมีการแสดงคาวบอย-คาวเกิร์ล แสง สีเสียงตระการตาทุกวัน ยังมีหลากหลายกิจกรรมที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถมากันได้ทั้งครอบครัว อาทิ แข่งยิงปืนแม่น บีบีกัน และควงมีด

พร้อมไฮไลท์…ชมฟรีคอนเสิร์ตจัดเต็มมากมีศิลปินหลายสไตล์มาโชว์ทั้ง 5 วัน โชว์วันแรกวันพฤหัสฯที่ 26 พ.ย. “ดา เอ็นโดรฟิน”, วงหน่อง บ้านนอกแบนด์ และวงเดอะลองไรเดอร์, วันศุกร์ที่ 27 พ.ย.พบกับ “เป็กกี้ ศรีธันยา” และวงโคราชา, นัท เดอะวอยซ์ฅ, ปู บ้านบุญเรือง และวงทร แบนโจ แบนด์

วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.พบกับ “พั๊น” และ วง Blue Mountain Country, วงด๊ะดาด, อ่ำ อมรินทร์, ปราโมทย์ และโมทีฟ, วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.พบกับ “หงา คาราวาน”และ วงระเงียว, อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน, สงกรานต์ เดอะวอยส์  ปิดท้ายบิ๊กคอนเสิร์ต วันจันทร์ที่ 30 พ.ย.งานวันสุดท้ายมาสนุกกับวง “เดอะพาเลซ” พร้อม “ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ” และ “แสน นากา-วงคัลเลอร์ฟูล”

งานนี้ต้องมาเท่านั้น! อร่อยกับอาหารปิ้ง-ย่างสารพัดรสชาติ 5 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.-30 พ.ย.นี้ที่ “ตลาดเซฟวันโคราช”


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …