ขโมยถังแก๊สหุงต้มโคราชระบาด “ราดหน้ามหาชน”ถูกแจ๊กพอต 3 ถัง บริเวณข้างเคียงเป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ มีร้านขายอาหารตั้งอยู่นับสิบแห่ง ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมามีเหตุคนร้ายโจรกรรมถังแก็สเกิดขึ้น ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกได้เห็นตำหนิรูปพรรณคนร้ายแต่ไม่ชัดเจน จึงไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ ฝากถึงผู้เกี่ยวข้องให้เร่งดำเนินการสร้างความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของประชาชนด้วย ไม่ต้องคอยผวาเมื่อไรใครจะดวงซวยโดนลักทรัพย์เป็นรายต่อไป

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รุดไปตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ที่ร้านราดหน้ามหาชน เลขที่ 362/59 ถ.คลองส่งน้ำ ตั้งอยู่ด้านหลังตลาดเซฟวัน ตลาดกลางคืนใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา โดยมีป้ายเขียนข้อความด้านหน้า “ หยุด 1 วัน เนื่องจากถังแก๊สโดนขโมย ”

พบนายชวลิต บรรจงปรุ อายุ 38 ปี พร้อมญาติซึ่งเป็นหุ้นส่วนขายอาหารตามสั่ง โดยมีเมนูเด็ดเป็นอาหารเกี่ยวกับเส้น “ ราดหน้าหมูหมัก “ “ ผัดซีอิ้ว ” “ ก๋วยเตี๋ยวคั่ว ไก่ ” ฯลฯ กำลังจับกลุ่มวิพากษ์ วิจารณ์และพยายามลำดับเหตุการณ์ก่อนจะทราบทรัพย์สินซึ่งเป็นถังแก๊สหุงต้ม ขนาดบรรจุ 15 กิโลกรัม จำนวน 3 ถังถูกคนร้าย โจรกรรม ซึ่งทิ้งร่องรอยเพียงเตาปิ้งหมูสะเต๊ะตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าล้มอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นพร้อมประสานร้านค้าในละแวกข้างเคียง เพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นพยานหลักฐานในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ

นางปรานี ทองฤทธิ์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันนี้ได้รีบเตรียมเปิดร้านขายอาหารเร็วกว่า ปกติ เนื่องจากที่ตั้งอยู่ทางแยกเข้าวัดคลองส่งน้ำ ช่วงสายๆจะมีประชาชนเดินทางมาทำบุญวันวิสาขะบูชากันเป็นจำนวนมาก ตนแทบเป็นล้มเมื่อไม่เห็นถังแก๊ส คาดคนร้ายจะฉวยโอกาสช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 02.00 น. ตนได้ยินเสียงดังด้านหน้าคล้ายมีสิ่งของขนาดใหญ่ล้มลงแต่ไม่ได้คาดคิดคนร้ายจะกล้าโจรกรรมทั้งๆที่ร้านไม่ได้ตั้งอยู่ในที่เปลี่ยวมียานพาหนะสัญจรผ่านไปมาตลอด ส่วนมูลค่าความเสียหายเฉพาะถังเปล่าใบละ 2,900 บาท

รวมทั้งสิ้นประมาณ 6 พันบาท ที่จะต้องซื้อมาใช้งานใหม่ ด้านนายชวลิต ฯ กล่าวว่า ละแวกข้างเคียงเป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ มีร้านขายอาหารตั้งอยู่นับสิบแห่ง ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมามีเหตุคนร้ายโจรกรรมถังแก็สเกิดขึ้น ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกได้เห็นตำหนิรูปพรรณคนร้ายแต่ไม่ชัดเจน จึงไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ ฝากถึงผู้เกี่ยวข้องให้เร่งดำเนินการสร้างความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของประชาชนด้วย ไม่ต้องคอยผวาเมื่อไรใครจะดวงซวยโดนลักทรัพย์เป็นรายต่อไป

 


แหล่งข้อมูล : คมข่าวทั่วไทย


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …