กลุ่ม 16 ศิลปินกราฟฟิตี้ 3 จังหวัด “โคราช-กรุงเทพฯ-ขอนแก่น” รวมตัววาดภาพศิลปะบนผนังยาวกว่า 200 เมตรหน้าห้างเทอร์มินอล21โคราช และให้กำลังใจชาวโคราชก้าวผ่านพ้นเหตุการณ์ร้าย พร้อมก้าวเดินต่อไป

ที่บริเวณผนังด้านหน้าศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21โคราช ได้มีกลุ่มศิลปินกราฟฟิตี้จากหลายจังหวัดประมาณ 16 คน อาทิ นายสรพงษ์ ประสงค์สันติ Ao TMC, กฤตพงศ์ ชัยประทุม HOOTIVE, เลิศศิลป์ เพิกจินดา BAS, ณัฐพงษ์ แก้วประดิษฐ์ Bows, ธนานันท์ ธีรพงษ์ธนากรPandadew, เอกรัฐ นาคอนุเคราะห์ asin, ศิรพัชร์ อรรถธีรพงษ์Noni TMC, คมกฤช เลิศวิศวกร Komkrit และกิ่งศักดิ์ คำภักดี Tles เป็นต้น รวมตัวกันวาดภาพศิลปะบนผนัง ความยาวกว่า 200 เมตรอย่างงดงาม

การรวมตัว 16 กราฟฟิตี้ครั้งนี้เพื่อสร้างสีสัน และให้กำลังใจชาวโคราช ก้าวผ่านพ้นความเศร้าโศกเสียใจ สู่วันใหม่ที่ดีด้วยกัน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชน นักเรียน นักศึกษา พากันมาถ่ายรูปเซลฟี่กันอย่างคึกคัก

นายกฤตพงศ์ ชัยประทุม หนึ่งในศิลปินกราฟฟิตี้ ที่มาร่วมวาดภาพครั้งนี้ เปิดเผยว่า “หลังจากได้มีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นที่โคราช จากนั้นทีมงานได้ติดต่อประสานงานมายังผม ซึ่งทีมงานได้ถามผมว่า เราจะสร้างตรงนี้ไปด้วยกันไหม เราจะเคลื่อนไหวตรงนี้ด้วยกันไหม ซึ่งจุดประสงค์คือ ให้คนโคราชมีกำลังใจในการก้าวต่อไปในการใช้ชีวิต”

“จากนั้นผมได้ชักชวนเพื่อนๆ โทรหาพี่ๆ ชักชวนมาทำอะไรดีๆร่วมกัน โดยได้รับการสนับสนุนจากสีสเปรย์ในหลายยี่ห้อ สนับสนุนแบบฟรีๆ”

“ในภาพตรงนี้เราจะสื่อถึงการก้าวต่อไป ซึ่งมีศิลปินทั้งหมด 16 คน มาร่วมวาดภาพ และคอนเซ็ปต์ของภาพคือ เราจะไม่นึกถึงเรื่องเก่าที่ผ่านมา แต่เราจะก้าวเดินต่อไป เราจะร่วมกันคิดว่าจะก้าวต่อไปอย่างไร ให้ผ่านพ้นวิกฤตตรงนี้ไปให้ไป”

“ซึ่งศิลปินกราฟฟิตี้ทุกคนที่มาร่วมงานได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ขอนแก่น และภายในโคราช มารวมตัวกัน ซึ่งเป้าหมายของแต่ละศิลปินที่มาก็คือ ให้คนโคราชก้าวเดินต่อไป” นายกฤตพงศ์ กล่าว


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …