กระหึ่มโคราชเมืองสปอร์ตซิตี้ ธุรกิจฟิตเนสแบรนด์ดังแห่เปิดเต็มเมือง ล่าสุด “FITNESS LIFESTYLE” ท้าชนโชว์ความยิ่งใหญ่เป็นศูนย์ออกกำลังกายครบวงจรแห่งใหม่ของเมืองโคราช ทุ่มลงทุน 30 ล้านผงาดสาขา “เซ็นทรัลโคราช” เจาะไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โชว์เครื่องฟิตแอนด์เฟิร์มไม่เหมือนใคร

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563 บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา บริษัท ไลฟ์สไตล์ เวลเนส จำกัด โดยคุณประชา วิสุทธิวัฒน์ ประธานบริษัทฯได้จัดแกรนด์โอเพ็นนิ่ง  “FITNESS LIFESTYLE” ศูนย์ออกกำลังกายครบวงจรแห่งใหม่ของเมืองโคราช ทันสมัย มาตรฐานระดับสากล โดยได้รับเกียรติจาก คุณจรัสชัย โชคเรื่องสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย สส.วัชรพล โตมรศักดิ์ และคุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นพลาชานครราชสีมา

คุณประชา วิสุทธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท ไลฟ์สไตล์ เวลเนส จำกัด กล่าวว่า “FITNESS LIFESTYLE ได้เปิดศูนย์ออกกำลังกายแห่งใหม่ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช ภายใต้คอนเซ็ปต์ “IT’S NOT EXERCISE IT’S A LIFESTYLE” ฟิตเนสที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง”

“ไอเดียในการทำธุรกิจฟิตเนสของเราคือ เรามุ่งมั่นการเป็นธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) รูปแบบธุรกิจที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างสุขภาพและการใช้ชีวิตที่ดีของสมาชิกเพื่อลดปัญหาสังคม ซึ่งสมาชิกที่มาออกกำลังกายกับเราย่อมเป็นคนในชุมชนอยู่แล้ว เราจึงคำนึงถึงสมาชิกของเราเป็นอันดับแรก เราพัฒนาพนักงานใหม่ให้นำเสนอการบริการที่สุดยอดด้วยความจริงใจ และบริหารองค์กรให้เติบโตไปอย่างยั่งยืน”

คุณประชา กล่าวอีกว่า “เหตุผลที่เราลงทุน “ฟิตเนสไลฟ์สไตล์” ใช้เม็ดเงินกว่า 30 ล้านบาท ดำเนินธุรกิจฟิตเนสที่โคราช เพราะเล็งเห็นศักยภาพของจังหวัดนครราชสีมา ด้วยนโยบายของจังหวัดที่สนับสนุนให้โคราชเป็นเมืองแห่งกีฬา เราในฐานะของผู้ประกอบการธุรกิจเกี่ยวกับการออกกำลังกาย เราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนจังหวัด เพื่อก้าวไปสู่สปอร์ตซิตี้อย่างแท้จริง”

“ฟิตเนสไลฟ์สไตล์ สาขาเซ็นทรัลโคราช มีพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ที่ครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย และได้มาตรฐานระดับสากล แห่งแรกในเมืองโคราชกับการ “MEDICAL ROBOT” เครื่องบริหารกล้ามเนื้อด้วยระบบคอมพิวเตอร์ช่วยให้เกิดการไหลเวียนที่ดีของโลหิต ปรับสมดุลให้กับร่างกาย เครื่องแรกในประเทศไทย”

คุณประชา กล่าวต่อว่า “นอกจากนี้เครื่องออกกำลังกายของเราไม่เหมือนที่ไหนในโคราช อย่างลู่วิ่งอัฉริยะสุดล้ำ ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี NFC&RIFD ที่จะทำให้คุณใช้ไลฟ์สไตล์ทุกอย่างบนมือถือกับการวิ่งได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพิ่มระดับการเผาผลาญไขมันด้วยโปรแกรม HIT TRAINING ด้วยเครื่อง SYNERGY 360 องศา”

“อีกทั้งภายในยังพร้อมด้วยห้องออกกำลังกายหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นคลาสเต้น,คลาสโยค โยคะฟลาย, คลาสพิลาสทิส (LESMILLS PROGRAM ลิขสิทธิ์แท้จากออสเตรเลีย) และ JUMPING ลิขสิทธิ์แท้จากสาธารณรัฐเช็ค ยังได้เพลิดเพลินกับการปั่นจักรยานไปพร้อมกับเสียงเพลงที่กำลังได้รับความนิยม”

“ภายในศูนย์ออกกำลังกายทั้งหมดแห่งนี้ อยู่ภายใต้การดูแลทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิดจากทีมงาน Trainer ACE Certificate (American Council Exercise) ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการชาวโคราชที่มาใช้บริการ “ฟิตเนสไลฟ์สไตล์” ตลอดเวลาอีกด้วย” คุณประชา กล่าวทิ้งท้าย


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …