มาแรงอีกร้าน “กะเพราถาด” ไซส์บิ๊ก สุดดัง “TREE 2 GETHER” ของสาวโคราช อดีตเคยรับราชการ อบต.และพนักงานแบงก์ ธกส. เอาดีทางอาชีพร้านอาหารและกาแฟ ปิ๊งเมนูสุดฮิต “กะเพราถาด และ เล้ง” ขายความแซบจนดังลูกค้าแห่ชิมแน่นทุกวัน

อดีตข้าราชการ สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา และเคยเป็นพนักงานของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) ได้ตัดสินใจยื่นใบลาออกหันมาเปิดร้านอาหารควบคู่กับกาแฟ เป็นของตนเอง หลังจากเปิดมาได้สักพัก จึงคิดค้นเมนูอาหารพิเศษตอบแทนลูกค้าที่มาอุดหนุน โดยจัดเป็นโปรโมชั่นอาหารในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะผัดกะเพราถาดเป็นไฮไลท์ของร้าน หลังจากทดลองทำมาระยะหนึ่ง ผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก ทำให้ร้าน “Tree 2 gether (ทรีทูเกตเตอร์)”  เป็นที่รู้จักและพูดถึงอย่างมากในตัวเมืองโคราช มีคนแวะเวียนมาที่ร้านมากขึ้นเกือบเท่าตัว

นางสาวธีรัตน์ ชุ่มมา เจ้าของร้านทรีทูเกตเตอร์ กล่าวว่า “เมนูหลักของทางร้านจะเน้นที่กะเพราถาดทั้งหมู ไก่และทะเล ส่วนสำคัญของอาหารทางร้านจะเน้นที่วัตถุดิบทุกอย่าง ทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ โดยเครื่องปรุงพริกและกระเทียมที่ร้านจะไม่นำมาปั่นเพื่อให้เกิดกลิ่นฉุน แต่จะหั่นเพื่อให้ได้รสชาติและความหอมเมื่อนำไปทำอาหาร”

“ซึ่งตนเองได้เน้นย้ำกับพนักงานทุกคนภายในร้านว่าจะต้องเน้นคุณภาพ โดยตนเองจะไปจ่ายตลาดในตอนเช้าทุกวันเพื่อคัดสรรวัตถุดิบทุกชนิดอย่างพิถีพิถัน ซึ่งทำมาตั้งแต่เริ่มเปิดร้านจนถึงปัจจุบัน บางครั้งคนไม่พอตนเองก็ต้องเข้าครัวไปทำอาหารให้ลูกค้าอยู่บ่อยๆ เพราะตนคิดเสมอว่าแม้ลูกค้าจะมากขึ้นแต่สิ่งที่จะไม่ลดลงคือคุณภาพและการบริการที่ประทับใจ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอิ่ม คุ้ม และอร่อย”

จากการสอบถามลูกค้าที่มาอุดหนุนกล่าวว่า “เมนูกะเพราะถาด และเล้งของทางร้านจะคู่กันรสชาติอร่อยถูกปากมาก ไม่เค็มและจะพอดีๆปริมาณที่ได้ก็เหมาะสมกับราคา ซึ่งตนมักจะพาครอบครัวมากินบ่อย โดยสั่งอาหารมาอย่างหลากหลาย เช่น กะเพราถาด สเต็ก พบว่าอาหารของทางร้านอร่อยทุกอย่าง ประทับใจเป็นอย่างมาก”

“อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ลองมาที่ร้าน Tree 2gether (ทรี ทูเกตเตอร์) มีทั้งกาแฟ อาหารที่อร่อย บรรยากาศดี จะนั่งในห้องแอร์หรือข้างนอกก็ได้ การเดินทางก็สะดวก อยู่ถนนเดชอุดมซอย 6 ใกล้กับหนองแก้ช้างและสำนักงานประกันสังคมจังหวัดนครราชสีมา  เขตเทศบาลนครนครราชสีมา”

หากท่านใดสนใจแวะมากินกะเพราถาดได้ที่ร้าน Tree 2gether (ทรี ทูเกตเตอร์) ร้านตั้งอยู่ที่ถนนเดชอุดมซอย 6 อ.เมืองนครราชสีมา อยู่ติดกับหนองแก้ช้างใกล้กับวัดป่าสาละวันเขตเทศบาล ทางร้านจะเปิดให้บริการทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 20.00 น. หรือโทร 098-8799497


Comments are closed.

Check Also

แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โคเอ็น” แบรนด์ดังร้านบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นปิ้งย่าง-ชาบู-ซูชิ ผงาดเจาะตลาดอีสาน ประเดิมโคราชแห่งแรก!

ดีเดย์ แกรนด์โอเพ็นนิ่งสุดยิ่งใหญ่ KOUEN PREMIUM BUFFET … …